Mình là con gái. 
Mình chưa từng yêu ai.
Lần đầu bị crush. Cứ mỗi lần nghĩ về chú thì mình đều cười toát miệng, tít mắt. Nụ cười đó giống như là mình đang cười vào chính bản sao của mình: Ồ, định mệnh. Người ta cười vì một mánh hài, còn mình cười chỉ vì nhớ đến chú. Người ta đăng status, mình chỉ đọc, vui thì thả cảm xúc, buồn thì lướt qua hoặc thả like. Chú chia sẻ bài nhạc, mình ngồi nghe cho hết, rồi nằm suy nghĩ comment sao cho ngầu và đợi chú rep, xem mức độ hứng thú của chú đối với comment của mình. Hôm nay comment hai lần, chú không rep một, tại sao vậy nhỉ. Hôm qua comment một cái và chú trả lời. Người ta đối xử với mình như thế nào mình cũng quan tâm, để ý, tìm lý do, rồi ừm, cũng phải. Chú đối xử với mình khác gì với người ta, ngồi suy nghĩ cả đêm cũng không hiểu vì sao. Chú thích cái gì, chú làm chi, muốn biết lắm lắm, mà làm sao đây nhỉ? À chú thích Công chúa thuỷ thần, mình có nên xem phim này để có thể trò chuyện cùng chú k nhỉ? Muốn, muốn lắm mà lười, mình đủ trưởng thành, đủ bận rộn để bỏ lơ chuyện đó hay chưa đủ hy sinh để dành thời gian cho tình yêu bất ngờ này?
Đôi khi mình nghĩ mình thật chảnh, đến cả người mình crush mình cũng để 2-3 phút mới rep tin nhắn. Thậm chí chú cần bình phong, con cũng chịu, vậy mà mình giấu đi thật thà. Quan sát chú có lẽ là điều duy nhất con nên làm và muốn làm. Không phiền chú (vì chú không hứng thú với mình) nhưng sẽ đủ ấm áp và hiểu được những gì chú cần. Mình sẽ hỏi bạn bè thường xuyên xem chú như thế nào, chẳng hạn như chú có đánh giải cầu lông không, chú nằm ở bảng nào... Mình sẽ không ngại chia sẻ những suy nghĩ này với bạn bè. Mình muốn một lần sống theo cảm xúc. Đó là cách mà mình muốn cho đi. Mình nghĩ sau này nếu yêu một ai đó, mình cũng sẽ làm vậy, không cần thiết phải ở bên người đó nếu người đó không thích, nhưng sẽ luôn dõi theo và bên cạnh người đó theo cách mà người đó cảm thấy thoải mái nhất. 
À, còn một điều nữa mình muốn làm và đã làm với chú. Đừng nghĩ bậy! Mình đã giới thiệu chú với mấy đứa bạn thân và anh em họ hàng của mình. Đứa thì đồng ý, chú rất tốt (có quen trước), chú bảo k cần làm mai, để chú tự cua. Đứa thì đã chịu hoá cong khi thấy facebook chú. Đơn giản mình chỉ muốn chú liên quan nhiều đến cuộc sống của mình, càng nhiều càng tốt. Còn anh em mình thì vẫn màu xanh bất diệt, không tài nào lung lay nổi.
Crush chàng gay! Chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình crush trai thẳng?