Ukm chả biết nên kể thế nào về cái sự Crush nữa...
Crush là cái thứ đến thì dồn dập, bụp, một cái chả hiểu sao đã chết đứ đừ mất rồi. Hic thậm chí bình thường quen thân, chơi thân các thứ đủ kiểu xong đùng một hôm nó quay ngoắt thay đổi và, mình crush nó nhanh như những giấc mơ. Mà cái sự Crush nó lại loanh quanh đâu đấy mà nó chả đi mất, mặc kệ cả sự kìm chế. Mặc kệ cả sự huyễn hoặc bản thân rằng nó là bạn mình mà.  Nó lớn lên bằng vài sự tim lỗi nhịp do hành động mà ngày khỉ nào nó cũng làm và những ảo tưởng của mình nữa. Rồi một ngày tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, chưa biết có mơ về anh bạn/cô bạn kia không, thì bạn nhận ra mình không rút chân ra khỏi cái sự crush của mình mất rồi.
À ừ có công nhận là anh bạn crush cũng không đến mức làm chúng mình lăn lộn, các thứ quá đâu mà anh bạn ấy kiểu là một vitamin vui thôi ấy, đôi khi làm mình quắn quéo quá nhưng phần lớn thời gian là những ý nghĩ vui vẻ :> Well đấy là mình...
À còn câu chuyện Crush là một giống loài mù thâm niên ấy hả? Theo mình thì nó đúng đấy. Theo sự nghiên cứu trong lĩnh vực ''Đàn ông học'' và ''Crush theory'' cùng với kinh nghiệm nhiều giờ trong nghề, mình nhận ra lũ đàn ông con trai đều là những đứa có gen tinh tế và chúng nó thực sự tinh tế, thật ra là anh bạn nào cũng thế đấy. Chẳng qua là chị em con gái chúng mình không cho là thế thôi. Nếu bạn chơi đủ lâu với một đứa, nó sẽ nhớ bạn thích cái gì và nên bông đùa như thế nào là vừa phải trong một cuộc nói chuyện thông thường. Thậm chí nếu thân hơn nó có thể nhớ được mình thích sữa loại nào vị gì và ghét loại nào... tương tự vầy. Theo mình, thì những anh bạn của chúng ta đều có một sự tinh tế đủ dùng mà.
Cơ mà có một điều lạ kỳ đến không hiểu được là chúng nó nghiệm nhiên đui mù trước tình cảm của mình. Cả môt thiên hạ người ta biết hết rồi, chỉ thiếu nước người ta phun ra cho mà nghe thôi mà mình thì cứ hồn nhiên như không. Hồn nhiên làm vài việc khiến mình rụng tim kiểu mua nước cho, an ủi, vân vân và mây mây. Hồn nhiên bông đùa khi thiên hạ nó đồn rằng mình crush nó. Hồn nhiên lờ tịt đi ánh mắt của mình, ừm nhiều khi cay đắng anh bạn còn hỏi " Ấy hôm nay mày có vấn đề à? Hay tao làm gì mày mà mày lại nhìn tao kiểu vậy???" Chả lẽ lại trả lời "Đùa đấy là ánh mắt đầy tình yêu bạn ạ :)". Hồn nhiên như một giấc mơ là lạ luôn đấy. Thôi ứ hiểu và ứ muốn hiểu về đôi mắt mù và bộ não lược bỏ thông tin có chọn lọc nữa :)
Thôi tạm thế cho hôm nay nhé. À còn câu chuyện của mình và crush thì mình đánh cho nó một trận rồi vì tội mù :)