Nếu bạn nghĩ đây, là một chuyên mục dành cho những bạn thất tình thì bạn đã đúng rồi đấy... đúng cho đến hết cái tiêu đề :vv vì tác giả bài viết này là mình- một người chưa từng trải qua trải qua 1 mối tính song phương nào cả.Nếu có thì cũng chỉ gọi là 2 đứa mình có chút tình cảm với nhau nhưng mà chưa bạn ấy chờ mình thổ lộ quá lâu nên đã rung động bởi 1 chàng trai khác :((. Thôi không dài dòng nữa , mình viết về những nỗi buồn hiu hắt trong tình yêu- nói thế cho nó vuông các bạn ạ .
Oke here we go.
Hà Nội ngày 21/6/2020. Lúc này những hạt mưa nặng hạt rơi lộp độp khiến cho nhiều người thức đêm và khó ngủ như mình lại phải chạy ra ban công ngắm mưa rơi và cảm nhận 1 chút mát mẻ ,ngọt ngào. Những hạt mưa rơi vào thời điểm này khiến tôi lại nhớ những ngày mà cậu còn thường xuyên nhắn tin với tôi. Vào lúc 2h hơn, cậu lại nhắn tin cho tôi chỉ vì cậu thấy buồn trong một mối quan hệ vừa rồi,khi cậu khóc vì người ta bỏ rơi cậu, phũ phàng với tình yêu của cậu.Tôi đem lòng mình dỗ cậu chỉ với hi vọng cậu có thể cảm thấy vui hơn :(( Và rồi, tôi đã tương tư cậu lúc nào chả ai hay... có thể là từ những dòng tin nhắn về học tập, hay có thể là giọng nói của cậu khi voice cho tôi nghe, hay thậm chí kà khi cậu chia sẻ câu chuyện của cậu, tôi thấy mình ở trong đó,thấy đồng cảm trong cậu chuyện của cậu .Tất cả điều đó ngày qua ngày khiến tôi đem lòng yêu cậu lúc nào không hay :((
Vài dòng tự sự trải lòng của tôi hôm nay chỉ đến thế thôii... vì mưa cũng tạnh rồi, cậu cũng ngủ rồi và chúng ta dạo này còn chẳng như thế với nhau nữa... nhưng cảm xúc những ngày thì vẫn còn nguyên...mưa hôm nay sao nặng hạt quá. Nặng như nỗi lòng tớ vậy ...
P.S. 
Love you to the moon and back, THT180701