Hôm nay mình tình cờ nghe được 1 câu,để Thành công, chúng ta cần công thức đó là Đam mê + Thói quen.
Mình tự ngẫm nghĩ câu này rất nhiều lần và thấy nó là 1 quan điểm đúng.
Trước tiên, nói về Đam mê - như là 1 GPS giúp chúng ta định hướng được đường đi, nó giúp chúng ta đi đúng con đường phía trước mà không bị lạc đường.
Về thói quen, thói quen như việc di chuyển. Nếu chúng ta tìm ra được một thói quen tốt cũng như tìm được 1 chiếc xe có thể giúp ta đi được rất xa, còn nếu chúng ta vẫn giữ những thói quen xấu của mình thì chỉ đứng yên hoặc thụt lùi, cho dù đã có GPS trong tay...
Kết hợp Đam mê và Thói quen lại với nhau, ta được một công thực hoàn hảo cho sự thành công và nỗ lực. Cả 2 điều này cùng hỗ trợ nhau trên con đường thành công, nếu thiếu 1 trong 2 thì tôi tin rằng, thành công sẽ không đến với bạn, nếu có chỉ là 1 giải Jackpot trong đời.
Trên đây là quan điểm cá nhân của bản thân và mình mới bắt đầu viết nên còn nhiều hạn chế. Mời các bạn góp ý và tranh luận.
Thanks All.
#baivietso1