Luân hồi và sự tồn tại của chúng ta là gì?
Trước đây tôi có viết một bài "Luân hồi liệu có thật?" thì có người bảo tôi suy nghĩ khá đơn giản nhưng theo tôi chẳng phải như vậy, người ta nói rằng linh hồn không chỉ tồn tại ở trên Trái đất vậy nếu tôi mạnh dạn đưa chúng ta về thời kì BIG BANG khi mà vũ trụ của chúng ta được khai sinh thì Linh hồn Đầu tiên được khai sinh từ đâu ra. Nếu người ta nói sẽ có một Vũ trụ còn tồn tại trước BIG BANG thì tôi cũng mạnh dạn hỏi Vũ trụ Đầu tiên là khi nào? Tôi cho rằng chúng ta chỉ đang cố gắng biện hộ cho sự kì diệu của chúng ta và khát khao một sự sống lần nữa với sự cảm nhận đến từ bộ óc, giác quan. Nếu như tất cả sự vật tôi đều đưa về những sự sống đầu tiên thì sẽ chẳng ai có thể giải thích được một cách logic mà không cần nhờ đến tư duy thông thường, dẫu tôi biết rằng có thể các sự vật sự việc hiện tại có thể không thể giải thích được với trình độ phát triển hiện tại nhưng điều đó khác hoàn toàn với vô lý. Tôi là người suy nghĩ đơn giản hay chính các bạn là người suy nghĩ thái quá rồi dẫn đến sự biện hộ để nhằm thỏa mãn nhu cầu của bản thân về sự tồn tại bản thân. Nếu Enstein gọi Linh hồn ta là Năng lượng thì tôi nghĩ chúng ta suy nghĩ, cảm nhận thì nhờ vào bộ não và các giác quan thần kinh của nó. Chúng ta rất thích tưởng tượng những điều cao siêu nhưng lại không nhận ra rằng ta còn chưa hiểu về cơ thể của mỗi chúng ta. Chúng sẽ mãi mãi nhìn ngắm bản thân mình với toàn bộ sự ngưỡng mộ mà chúng ta có trong đời rằng chúng ta chính là tác phẩm đỉnh cao của Tạo hóa và Tạo hóa là chẳng ai cả, có thể đấy chỉ là sự tình cờ của Đầu tiên, rồi phát triển thành bây giờ dựa vào nhu cầu của chính bản thân chúng ta.
-Huy.-