Xin chào, Tôi rất vui khi các bạn click vào đây . Nhưng nếu bạn click vào đây vì tiêu đề thì xin chia buồn với bạn, bạn đã bị 1 cú lừa rồi đấy. 
    Tôi dám cá từ nhỏ tới lớn thì các bạn cũng ít nhất một lần nghe câu nói kiểu như là:
    - Mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày nên (các) con (or mấy đứa) nhớ phải thương mẹ!
    Những câu kiểu như vậy làm chúng ta biết và nghĩ rằng mẹ chúng ta đã phải cực khổ như thế nào để chúng ta được xuất hiện trên cõi đời này. Còn chưa nói đến công sức nuôi dưỡng chúng ta để tới tuổi đi học đi chơi, ... vân vân và mây mây ........ Nhưng bạn có bao giờ để ý rằng chúng ta rất ít hoặc hầu như là không có những câu như trên về người cha. ( Tôi xin phép không đề cập tới những câu thành ngữ tục ngữ nhé). Tôi cũng đã từng hỏi và thắc mắc rằng chẳng lẽ công nuôi dưỡng, chăm sóc của người cha, một người thường được nhắc đến là trụ cột trong gia đình lại không đáng để được nhắc tới hay sao? Hay phải chăng công sức của người cha bỏ ra để vun đắp xây dựng nên gia đình chẳng phải được công nhận, chẳng cần được tuyên dương,tung hô cho mọi người biết mà chỉ cần cố gắng để gia đình hạnh phúc là được. Đôi khi đây là điều họ thật sự mong muốn. Có thể những người cha ấy làm lụng một ngày 8 hay 10 thậm chỉ là 16 tiếng chỉ để trang trải nhà cửa, học hành cho con cái,cho bữa cơm có được nhiều thịt hơn hoặc chỉ đơn giản cho những người thân trong gia đình không phải có những lo âu về cơm áo gạo tiền hằng ngày thì là quá tốt đối với họ rồi.
    Những dòng dưới này tôi dành cho những người có một cuộc sống gia đình kém may mắn hơn giống như tôi - không có được một người cha giống như tôi đã kể trên (LoL). Nếu bạn cũng như vậy thì tôi nghĩ bạn càng phải yêu thương người phụ nữ đầu tiên của cuộc đời bạn hơn nữa nhé.
        PEACE!!!!