Lại là mình đây, Tròn đây!
Mấy ngày đầu năm nay, mình gặp khá là nhiều chuyện xảy ra, cũng có khá nhiều thứ thú vị, hay ho. Trong đó là câu chuyện của người yêu cũ của người yêu cũ của mình...nghe xong chắc thấy toàn drama thôi.
Đôi chút về tính cách mình thì mình thường không có thói quen block hay chặn người yêu cũ sau khi chia tay, mình cũng không muốn làm vậy. Dù gì cũng từng yêu thương nhau, hà cớ gì phải làm vậy? Nghĩ thoáng lên nào các cô gái. Nhưng người yêu cũ block mình sau 1 thời gian chia tay, điều đó là sự lựa chọn của đối phương nên mình không ý kiến gì cả, mình tôn trọng. Có thể người ta ghét mình hoặc không muốn nhìn thấy mình xuất hiện nữa cũng nên. Nhưng rồi một ngày đẹp trời mình thấy người yêu cũ cửa người yêu cũ mình đòi bóc phốt mình chỉ vì lí do mình lỡ thả tym 4 chiếc ảnh xinh xắn của bạn nữ ấy trên instagram...mình cũng không hiểu sao bạn nữ cục súc lắm, nên mình mới tình cờ thấy được cái facebook của bạn ý, đọc xong thì mình cũng hiểu đôi chút, mình cũng vốn là người không quan tâm lắm đến chuyện ngoài đời nhưng thấy cũng khá thú vị nên mình tìm hiểu.
Quan điểm của mình đơn giản lắm, là phụ nữ thì nên biết thông cảm và bao dung cho nhau, mình cũng bỏ qua cho bạn vì bạn cũng là con gái, yêu rất nhiều nên mới đâm ra vậy. Người mình trách là trách người yêu cũ mình rằng con trai nhưng lại không biết cách đối nhân xử thế, không biết cư xử với phụ nữ, nên thôi bỏ qua.
Mấu chốt câu chuyện là mình đọc status facebook của bạn nữ, mình đúng thật sự shocked và choáng, mọi thứ tiêu cực đến mức bạn có nhắc đến chuyện biến mất trên cuộc đời này. Mình không biết sao lại như vậy, nhưng khủng hoảng vì một đứa con trai? có xứng đáng? OK! Nhiều người sẽ bảo do mình chưa yêu ai sâu đậm nên mình không hiểu! Cái này đúng, đúng không phải vì mình chưa yêu mà là mình không muốn yêu ai quá sâu đậm đến mức đánh mất bản thân vì người đó. Mình sống bằng lí trí khủng khiếp, mình phải dùng chữ "khủng khiếp" vì lí trí đã át trái tim mình rất nhiều lần, và mình rất thực tế trong tình yêu nhiều khi còn là thực dụng.
Nên thôi bạn nữ à! Sống vui vẻ lên nào, đời có một khúc ngắn ngủi, hằn học hoài thì sẽ không xinh đẹp được hoài đâu.