Mình có thật nhiều mơ ước....
Ngày nhỏ, nhỏ lắm, chắc cỡ lớp 2 lớp 3 thôi à. Mình ước đêm em trai mình sẽ không ho, vì nó ho thì nó sẽ chớ, và mình sẽ không được ngủ. Mỗi lần nó ho là mình phải bật dậy ngay để chuẩn bị sẵn sàng tư thế đồ nghề đề phòng nó chớ.
Ngày nhỏ nhưng không phải nhỏ lắm, nhỏ hơi hơi. Mình ước nhà mình ước gì không mưa vào ban đêm, vì nhà mình sẽ dột và nước tràn vào nhà, mình sẽ lại không được ngủ và phải bật dậy để thấm và vắt nước tràn vào nhà.
Ngày nhỏ mình ước làng xã trường lớp có thật nhiều hoạt động cho mình tham gia, để mình không cần ở nhà. Ở nhà mẹ toàn mắng mình, mình chả thích,....
Mình có thật nhiều điều bướng bỉnh....
Mình nhất quyết phải trượt đại học vì mọi người ai cũng phải học đại học
Mình nhất quyết phải hiểu chuyện, hiểu tâm lý người yêu vì mình thấy bọn con gái đa phần đều thật phức tạp rắc rối
Mình nhất quyết không mua xe máy xịn dù được cho tiền mua chỉ vì câu nói " mua cái xe máy cho có hình thức còn câu chồng"
Mình nhất quyết phải học tiếng anh vì thằng bạn mình nó học tiếng anh giỏi nó đọc được mọi thứ và đi du học, ngưỡng mộ thật
Mình cũng nhất quyết học lập trình vì mọi người kêu con gái ai học nghề này, cứ làm nhàn nhàn rồi lấy chồng thôi.
Mình cũng nhất quyết không yêu bừa bãi vì bạn bè mình cứ chia tay là có người mới, mình tin sẽ có một người thực sự muốn đồng hành cùng mình.
Mình có rất nhiều điều xấu, rất nhiều điều sai, rất nhiều điều ương bướng, nhưng mình không hối hận, không do dự, không " nếu như"