Weooo.
Cứ mỗi sáng dậy rửa mặt nhìn gương nhà tắm mình lại tiếc. Tiếc vì đã liều lĩnh nhuộm tóc.
Lần đầu tiên là vào balck friday, mình nghĩ sao lại không được nhuộm. Vì bố mẹ mình cấm nhuộm tóc. 
 Quyết định đi nhuộm cùng :” cá voi xanh sociu 🐬”
- Có ai đi nhuộm tóc mà bảo: chị nhuộm cho em màu nào mà người ta không biết mình nhuộm tóc ý 
=))) Chị nhuộm tóc bó tay, sau một hồi tư vấn mình quyết định nhuộm 5.0. Màu này phải trời nắng mới thấy được nên mình ok. Nhuộm xong không khác gì chưa nhuộm. Nhưng ra nắng phát là thấy ngay. Thế là mình có cách chống chế: nhuộm tóc mà phải để người ta tò mò mới gọi là hay chứ còn nhuộm tóc mà nhìn phát biêt màu thì ai còn tò mò nữa. Lần đấy về nhà bố mẹ có sờ tóc và bảo thấy màu khác khác. Mình đánh trống lảng 🙈
Một thời gian sau tóc mọc ra nó lòi chân đen . Ahuhu. Mình biết là dấn thân vào con đường này khó khăn, vì mỗi lần nhìn gương thấy khá là  ngứa mắt . Mình tiếp tục đii nhuộm :(((
Lần này mình nhuộm sáng hơn chút. 6.0 hay sao ấy. Tuy sáng hơn nhưng bạn bè vẫn chưa chịu công nhận rằng mình đã nhuộm tóc 🙂 vì nó không lộ lắm. Từ ngày xưa mình đã thích mấy bộ tóc bạch kim các kiểu, hồi học 11 đã follow fb anh Cảnh để sau này có cơ hội nhuộm tóc ( còn ib hỏi giá cơ mà cả triệu ạ, đắt vãi)
Thế ông trời run rủi như nào lại được học với 1 chị tóc vàng, hồng, cam. Nói chung là tóc chị ý khoẻ nên nhuộm được nhiều màu. Và chị ý chỉ chỗ cho mua thuốc về tự nhuộm. “ cá voi xanh sociu 🐬” lại làm chuột bạch vụ nhuộm tóc màu khác này. Màu rêu.
30/4 về quê mà cứ buồn tở vụ nhuộm tóc. Mình quyết định nhuộm tiếp. Sau đợt nghỉ mình tự đi mua thuốc và tự nhuộm luôn.  Lần này chơi lớn nhuộm 7.0  nhưng sợ hư tóc nên ko dám tẩy chứ thực  sự là muốn nhuộm màu hồng cơ . Lại vừa sợ phụ huynh mình sợ phụ huynh của học sinh nên thôi hông chơi.
Nó sáng vãi luôn ạ. Từ đấy mỗi lần đưa tay lên vuốt tóc là mình thấy hối hận vì tóc càng sáng nhìn càng xơ. Để tóc đấy được tầm 1 tuần thì bạn cùng phòng nhờ nhuộm xám khói cho nó. Mình lại quyết định tẩy tóc cùng nó.
Trớ trêu là tóc mình để 1 tiếng đồng hồ mà nó không chuyển màu cho trong khi tóc nó để tầm 30p là có thể nhuộm được rồi. ( vui vì tóc mình cũng được gọi là khoẻ)
Nhưng cái màu nó chuyển sang  là một màu nửa mùa và không chấp nhận được . Mình đã quyết tâm nuôi tóc dài để chụp kỉ yếu nhưng mình không thể chịu đựng cái đầu nửa mùa này nên mình đã LẠI đi cắt tóc.
Vâng. Màu 7.0 nói chính xác là để lâu thì nó như màu *ứt vậy. Mình quay lại màu 5.0 :((( với một mong muốn sẽ làm lại cuộc đời của bộ tóc này 🙂
 Nhưng giờ chân đen nó mọc ra và màu cũng phai rồi nên mình muốn cạo đầu cmnđ cho khỏi phải lăn tăn. Con gái lắm chuyện nhỉ??? 
Và giờ thì mình đang nghĩ cách đối phó với bố mẹ. 
Hanoi 3h45
10-06-2019