Trong một chuyện tình thì ai nên là người chủ động?
Hình ảnh có liên quan

Môn thể thao đưa con người ta dễ đạt đến trạng thái thăng hoa nhất của tình yêu đó là khiêu vũ. Bạn nhảy, có thể là người chúng ta đã lựa chọn từ trước, là người chúng ta hiểu rất rõ, là người chúng ta đặt trọn niềm tin, kiêu hãnh và tự hào về họ, là người mà cả hai đều tự tin hiểu về nhau từ cảm xúc bên trong đến cử chỉ bên ngoài để có thể cùng nhau hoàn thành bài nhảy một cách hoàn hảo nhất. Khi tiếng nhạc cất lên, chỉ còn lại hai trái tim đầy đam mê, nhiệt huyết cùng điệu nhảy quen thuộc. Tất cả mọi thứ xung quanh đều không còn quan trọng nữa.
Với những cô nàng độc lập, cá tính....
Tôi có một cô bạn. Nó mà tôi biết kiên cường, độc lập, mạnh mẽ. Cái cách mà nó kiên cường chấp nhận và vượt qua sự đổ vỡ trong hôn nhân của cha mẹ khiến tôi thật sự nể phục. Không than thở, thắc mắc, không khóc lóc lu loa. Cái cách nó im lặng chấp nhận mọi thứ và lặng lẽ yêu thương, chăm sóc  người thiệt thòi hơn trong sự đổ vỡ kia thật sự khiến người khác cảm phục.
Với những cô nàng cá tính mạnh như thế, trong một mối quan hệ yêu thương, thường là người thiệt thòi. Nó có 1 mối quan hệ phức tạp với 1 người bạn hồi cấp 3. Bắt đầu từ danh nghĩa bạn bè, rồi hợp nhau rồi những câu chuyện thâu đêm. Cái cách nó bên thằng nhỏ trong suốt 1 năm thằng bé ôn thi lại, rồi khi thằng nhỏ đỗ Công an, nó lại lặng lẽ động viên thằng nhỏ lúc tù túng, cô đơn. Chúng nó cứ bên nhau, ôm có, hà hơi thổi ngạt có, lên doanh trại thăm có, đi chơi riêng có. Mọi người nghe kể ai cũng sẽ mặc định là chúng nó thích nhau. Nhưng có lẽ chỉ người trong cuộc như nó và thằng nhỏ mới hiểu. Đấy là một mối quan hệ phức tạp nhất quả đất, kiểu " Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêu?"
phu nu khi yeu, hay chu dong nhu myung joo cua hau due mat troi! - 13
Cô gái chủ động và thành công ~ nhưng chỉ có trong phim thôi các con giời ạ!
Thằng nhỏ kia nghe bảo đã có hôn ước ở nhà, nhưng vẫn cứ quan tâm nó, để nó phải rung động, phải hiểu lầm. Rất nhiều lần nó đã chủ động tạo cơ hội để cu cậu mở lòng. Nó đã tạo cho thẳng nhỏ 1 cú hích bằng việc tâm sự sẽ đi xem mặt. Cái nó chờ đợi là một lời can ngăn, có thể là một câu tỏ tình. Nhưng cu cậu im lặng và giục nó đi. Việc cứ mãi ở trong một mối quan hệ không có cái tên, không có định hướng hay đích đến rõ ràng thì quá thiệt cho nó. Đã nhiều hơn 2 lần nó hoàn thành nhiệm vụ là người đàn ông trong chuyện tình cảm này. Lần 1 tỏ tình và "được" thằng nhỏ im lặng. Lần 2 tỏ tình kèm theo sự bất an, hiểu lầm khi được quan tâm quá đà thì nhận được sự thỏa mãn của thằng nhỏ kia vì đã thành công trong việc "tra tấn tinh thần" nó. 
Thật may vì với tính cách rõ ràng, mạnh mẽ, nó đã nhìn rõ được chân tướng sự việc và đứng vững trong giấc mơ vớ vẩn này. Hôm nay, nó đã thẳng tay phũ thằng nhỏ "la liếm", trước ánh mắt bất ngờ (tôi đoán thế) của thằng nhỏ ngạo mạn, ba phải kia. Tôi nghĩ nó đã dạy cho thằng nhóc la liếm kia một bài học sâu sắc. Con gái chúng tôi dù có thể nào vẫn luôn còn khí chất, càng tổn thương thì càng kiêu ngạo. Thà nó im lặng tận hưởng cuộc sống 1 mình còn hơn chấp nhận sự quan tâm ảo lòi, một mối quan hệ mơ hồ, mong manh. 
Khi con gái chấp nhận thực tế thì là lúc họ trở về đúng giá trị của mình, sáng hơn bao giờ hết. Với những gì đang có, con gái có thể không ở đỉnh cao cũng phải thuộc về những nơi xứng đáng.
Trong câu chuyện trên, không hẳn là tôi lên án những cô nàng cá tính, chủ động trong mọi chuyện. Bản thân tôi cực kỳ bị cuốn hút bởi những cô nàng chủ động, độc lập. Thậm chí tôi còn hơi dị ứng với những cô gái bánh bèo, điệu đà quá. Nhưng có lẽ trong 1 chuyện tình, có lẽ những cô nàng chủ động thường thiệt thòi. 
Nhiều người tự hỏi rằng tại sao chị em chúng tôi cứ đổ rầm rầm trước những cu cậu ngọt mồm, kể cả đểu cáng hay "la liếm". Nhìn vào bản chất vấn đề, mẫu số chung của những cu cậu kia là sự chủ động, tự tin thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm đến những người họ đang theo đuổi. 
Người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được nâng niu. Còn nếu họ lại phải đi nâng niu, dìu dắt, chủ động chăm sóc người khác để có được cảm giác yêu đương thì chẳng phải, họ đi yêu chiều, nâng niu bản thân mình còn đỡ mất thời gian hơn hay sao?
Như đã nói, không phải ngẫu nhiên đàn ông được coi là phái mạnh, cho sự chủ động, dẫn dắt để người phụ nữ dựa dẫm, hòa quện vào điệu valse ngọt ngào kia. Trong câu chuyện của bạn tôi, ngay từ đầu, cu cậu đã không hề xuất hiện dù chỉ một chút dấu hiệu của sự che chở, bảo vệ nó. Bản thân bạn tôi luôn là người chủ động đồng hành cùng cu cậu. Đến cả sự khó chịu khi cô bạn tôi đi xem mặt mà chẳng thể hiện một tý gì ghen tức khiến nó ngay lập tức phản kháng và quẹt đ#t quay đi. 
Những chàng trai ạ, nếu bạn thực sự quan tâm và thích một ai đấy, chủ động 1 tý, mạnh dạn 1 tẹo và tỏ tình đi. Được ăn cả, ngã về không. Tỏ tình mà fail thì đốp thằng vào mặt em ghệ" không yêu trả bố về, bố đi la liếm em khác"
Sự chủ động của người đàn ông không chỉ đơn giản là một màn khoe mẽ nam tính, hay là cố chiều lòng cô bạn gái mộng mơ. Người phụ nữ thừa tinh tế để nhận ra được đâu là phô trương, và đâu là tấm chân tình. Cách đàn ông chủ động thể hiện sự quan trọng của cô gái trong lòng anh ta - và biết được cảm giác có người yêu mình đắm say, tôn thờ như vậy - liệu cô gái nào không hạnh phúc?

Còn những cô gái, trong 1 mối quan hệ, đừng độc lập, chủ động quá nếu không muốn bị thiệt thòi, cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Bởi lẽ liệu có xứng đáng để mình tiếp tục trao yêu thương, quan tâm đến một người mà mình còn không chắc về mặt tình cảm? 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
 Liệu có xứng đáng để mình tiếp tục trao yêu thương, quan tâm đến một người mà mình còn không chắc về mặt tình cảm? :v