_ Đôi lời  dài dòng trước khi vào chủ đề chính_
.Bài viết dưới đây rất rất chủ quan và văn phong cực lộn xộn, nó đơn thuần chỉ là 1 khám phá mà tôi ngộ ra được Có thể tầm chục năm nữa khi tôi đã qua đại học và bắt đầu nghĩ nhiều hơn so với bây giờ, tôi sẽ thấy bài này thật trẻ con. Nếu bạn đã click chuột vào bài viết này thì rất cảm ơn bạn dù bạn có vào và chỉ đọc có cái tiêu mục ở trên. Ngoài ra thì bài viết có thể còn đi lạc đề rất cảm ơn nếu bạn có thể đọc hết được 
 Về lý do mà tôi viết bài này, chỉ đơn giản tôi vừa trải qua một cảm giác thật tệ khi người tôi thích vừa chia tay người yêu của cô ấy. Lúc bạn đọc đến đây bạn sẽ nghĩ " thằng mặt pussy này bị hâm rồi, người mình thích chia tay người yêu cũ  thì thằng ôn nào chả vui chứ " .NO, nó không hề vui chút nào. Ban đầu bạn có thể chỉ nghĩ đơn giản là cô ấy đang buồn và cần tâm sự, nhưng không tin tôi đi cô ấy không những cần tâm sự đâu, cô ấy cần những thứ hơn thế, cô ấy cần bạn nhưng không phải là bạn, cô ấy cần một cái thùng rác để bỏ tâm sự với buồn vào đấy. Cái thùng rác ở đây là bạn, một thứ đồ dùng mà con người có thể tùy tiện vứt bỏ mọi thứ vào, ức chế, bực bội, buồn bã , bạn chấp nhận, tôi đồng ý nhưng hãy dừng lại trước khi cô ấy bỏ ít kẹo ngọt vào, hãy đóng cái miệng lại. Và thẳng thắn " tôi không thích ăn kẹo, bitch". Để nói chuyện được với con gái hậu chia tay không nên đặt quá nhiều tâm huyết vào từng câu chuyện đêm, chỉ 50/50, vì đến cái một lúc nào đó , khi bạn lướt insta và nhận ra cmt của người yêu cũ của cô ấy nhiều bất thường và cái story là chỗ khoe chiến tích hỏi thăm của các anh đến nàng thì bạn sẽ thấy thật vọng đến cười khổ. Họ rất sẽ rất thích rủ bạn đi làm cái gì đó riêng chỉ có hai bạn hoặc đơn giản họ sẽ nói nhớ bạn mặc dù sáng hôm nay vừa mới đưa bạn thỏi kẹo. Tất cả những cái đấy chỉ đơn giản là chút vương vấn còn lại và bạn là chỗ để chút vương vấn đấy được thể hiện ra, đơn giản hơn bạn là cái hình nhân thế mạng người yêu cũ. Những buổi trò chuyện lãng mạng từ tối hôm nay đến sáng hôm sau khiến não bạn sản sinh ra suy nghĩ '' mình đang được yêu " và sự thật không phải vậy , bạn đang được trải nghiệm thử chương trình thực tế ảo với vai người yêu thay thế người yêu cũ chỉ khác là khi hết hạn dùng thử chương trình bạn không thể nạp tiền mà chỉ có ngồi xem lại mấy dòng inb để tìm chút yêu thương thực sự trong đó. Cái kết của những hình nhân thế mạng luôn luôn là lãng quên, một vài ngày sau khi tin nhắn cuối cùng của tôi đến cô ấy. Trên trang cá nhân, một anh chàng mới xuất hiện một sự khởi đầu mới , lúc này là tôi rơi vào cái hố sâu , cảm giác lừa dối bao trùm cái không khí tôi đang thở . Ngoại thành vẫn chưa nhận được hồi âm của trung tâm Hà Nội, ngoại thành vẫn mãi là ngoại thành còn trung tâm đang vui bên người khác rồi .
  Đây là bài viết đầu tiên của tôi ( tôi không tính những bài văn trên lớp vì tôi chưa từng thực sự viết nó ) nó lủng củng với những ý rời rạc tách hẳn tiêu đề của bài viết , ban đầu tôi không biết để nó vào mục nào trước khi viết bài, cuối cùng thì nó lại ở mục kĩ năng. Nó là kĩ năng mà tôi nhận ra trước khi đâm đầu vào bất kì cuộc tình nào, à đâu không hăn là kĩ năng nó là quy tắc , quy tắc của tôi, những điều tôi cảm nhận, bài học rút ra đừng nên bắt đầu tình cảm với một đứa con gái vừa chia tay người yêu, dừng lại ở việc tâm sự và luôn có suy nghĩ ngoài mình ra nó còn nhiều thằng khác nữa ,mình không phải là duy nhất. Nhận kẹo ngọt vì đó là phép lịch sự, đừng từ chối và nếu muốn chắc chắn trước khi bắt đầu với con gái sau chia tay, hãy hỏi nó thật sự nghiêm túc hoặc cầm chỗ thính đi nhảy cầu đi bitch ,con gái sau chi tay rất đáng thương đừng từ chối tâm sự mà hãy tránh khi cô ấy tỏ ý thích bạn, và lúc này họ không chú ý bạn nghĩ gì đâu.Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn đọc đến tận đây.
 
Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn đọc thứ tạp nham này của tôi một lần nữa tôi muốn nhắc lại bài viết rất rất chủ quan và văn phong cực lộn xộn, nó đơn thuần chỉ là 1 khám phá mà tôi ngộ ra được