Chào các ông. Đêm khuya tôi vừa có một trải nghiệm hài hước vcđ nên lên đây phun nước bọt bốc phét.

Tôi là một cuốn nhật ký để mở nên đếch bao giờ lo sợ ai đánh giá nhưng cứ thử nói trước mặt tôi tôi thế này thế kia xem mồm ngập hành không.

À thôi kể nhé, chả là tôi nc cả nyc, mặc dù phũ phàng tuyệt tình bảo đừng liên lạc cả tôi nữa, nhưng vẫn cố bồi thêm một câu nước đôi cho hắn 1 cơ hội quay đầu. Nhưng không biết tại tôi viết ngu hay hắn dốt mà hiểu sai ý. Xong con bạn tôi còn kể nyc nói cả nó là nhớ tôi nhưng nghĩ tôi có nym rồi. (ôi đùa anh nym ơi ở đâu đừng ra). Mother, chia tay chưa đầy 3 tháng có nym luôn thánh à.

Nhưng nói tóm lại tôi vẫn thấy cái lũ con gái như tôi đúng là khó hiểu vãi chưởng, đầu nghĩ một đằng tay làm một nẻo các ông ạ. Giờ ngồi tiếc đứt ruột rồi chửi thầm. Trách ai bây giờ trách mình thôi =))))

Chúc các ông cười vui cười khỏe cười có ích chứ đừng chửi tôi tội nghiệp trái tim tan nát vỡ làm đôi huhu