Bạn có cảm thấy vô vọng trước khủng hoảng Hiện Sinh hay không. Cảm thấy cuộc sống không có ý nghĩa. Cảm thấy mình không tồn tại hay lý do mình Sống để làm gì
Bạn lạc lõng. Bạn buông thả. Bạn thấy mình mất tự do
Bạn dán mắt vào màn hình điện thoại. Những trò chơi điện tử thâu đem suốt sáng
Bạn thần phục những App bói toán trên mạng và mơ mộng rồi lại thất vọng ê chề vì một tương lai giả lập ảo tưởng
Vì bạn đã quên đi một điều rất quan trọng. Từ rất lâu rồi
Đó là mình Sống không chỉ vì cho Bản Thân mình. Mà còn phải biết Sống cho Người khác
Chỉ như thế bạn mới tìm lại được Mục Đích Sống tối cao. Đó là Tình Yêu
Nhưng Sống cho người khác là Sống như thế nào. Có phải giống như mấy Cha Xứ hay Thầy Tu suốt ngày giảng giáo lý. Nghe thật thuyết phục. Bạn hả hê vỗ tay rồi chẳng còn nhớ ông ta nói gì lúc tan cuộc lễ
Suy nghĩ thật đơn giản thôi và bạn sẽ hiểu. Không cần những sách Triết Lý, Tâm lý học hay giáo lý Tôn Giáo giông dài nào cả
Và bạn sẽ thấy cái bạn cần chỉ có Ba Điều
I. "Chỉ khi Con Người có thể Sống vì Người Khác. Thì Sự Sống mới bắt đầu"- Sailormoon

II. "Nỗi Đau khi làm Người Khác bị Tổn Thương" - Hayate Combat Butler

III. "Sao Anh không Tha Thứ cho Bản Thân" - Final Fantasy VII

Hiện Sinh không phải là Ảo Tưởng. Nó cũng giống như Tình Yêu vậy. Nó là thứ Chủ Nghĩa mầm mống cho mọi Điều Tốt Đẹp
Hay Can Đảm bước ra khỏi Hư Vô và bạn sẽ biết được thứ Cần Thiết Nhất cho Cuộc Đời mình - Ân Tình và Sự Bình Yên