Hôm nay 28/12, 3 ngày nữa là hết 2020.
Chính xác thì người mình còn khoảng 200k trước khi chào đón năm mới.
Và mình cũng mới quyết định sẽ không mua một chiếc váy trắng mới để tham dự YEP của công ty. Lý do chính là không có đủ lý do để ăn diện đẹp đẽ, lý do nhì là bớt đi cho bản thân gánh nặng về tiền bạc không cần thiết. Cơ bản sắp tới muốn đi Cần Thơ chơi mất độ 1tr nên cũng không muốn phung phí nhiều. 
Bữa này vào Sài Gòn chào đón mình rất nồng hậu. Mình không mất nhiều chi phí cá nhân, công ty cũng bao ăn ở, đi lại khá nhiều, đồng nghiệp vui vẻ, công việc học hỏi thực sự nhiều, mình được phát huy nhiều thế mạnh của bản thân, mentor cũng rất có tâm, giỏi giang và tâm lý. Mọi thứ khởi đầu khá suôn sẻ. Thật lòng mình cảm ơn bản thân rất nhiều vì đã kiên nhẫn trải qua được những tháng ngày tăm tối để mình được hưởng trái ngọt ngày hôm nay. Cảm ơn VT của quá khứ đã đủ mạnh mẽ, kiên trì, lỳ lợm và đặc biệt là quyết đoán, đeo bám tới cùng để mình có được những thứ hiện tại. Một cuộc sống thoải mái ở SG được làm công việc mình muốn, tìm được một căn hộ xinh xắn rất vừa ý và tự chủ được cuộc sống cá nhân về nhiều mặt. 
Điểm qua 2020 là một năm khá tệ về nhiều mặt, nhiều khi tệ đến mức mình bị đơ luôn không biết phải phản ứng như nào. Trong đầu chỉ còn một suy nghĩ, ừa okie nếu sự đã như vậy thì cứ để nó như vậy đi, đơn giản là ngồi chờ thôi. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, mình cũng sẽ tiếp tục cố gắng, dù cho nhiều khi mình phải làm lại mọi thứ từ đầu. Một số điểm nhấn của năm 2020, theo dòng thời gian và trí nhớ của mình:
1. Một câu chuyện tình mà khiến mình đau lòng và tổn thương thực sự nhiều
2. Những chuyện chốn công sở như những gáo nước hắt thẳng vào mặt mình
3. Chuyện gia đình bất ngờ và đầy những rối ren, bế tắc
4. Chuyện tốt nghiệp lấy được bằng đại học với đầy sự quan liêu và dối trá
5. Mất định hướng nghề nghiệp và phải đứng trước nhiều lựa chọn, ngã rẽ và chấp nhận đánh đổi
6. Nhiều khi không tìm được người có thể chia sẻ và cho mình lời khuyên khiến mình cảm thấy đủ thoả mãn. Vẫn nhớ mấy tháng trước gọi điện cho bạn khóc suốt 1h đồng hồ nhưng không nói được câu nào, kể chuyện cũng không đầu cuối =))