Hey Guys, :)
Trở lại sau 1 khoảng thời gian quá dài- gần 2 năm.
Tôi không biết trong hai năm này các bạn đã thay đổi như thế nào. Có lẽ lát nữa phải dành chút thời gian đọc những bài gần đây mới được. :)
Hai năm, quá bận rộn với cuộc sống, công việc. Chia sẻ sơ lược với các bạn về những thứ đã xảy ra trong khoảng thời gian qua vơis tôi nhé. Anh chồng tôi đã về nước sống vào năm 2018, và sau đó chúng tôi đã có 1 thiên thần :) Hôm nay đã ra đời được gần 8 tháng tuổi- bé Sóc. Hiiii... đó là lý do khiến tôi quá bận rộn từ cuối năm 2018 đến tận bây giờ. Thời gian bầu bí rất vất vả vì bị nghén nặng quá, rồi công việc của tôi cộng thêm việc giúp đỡ Anh nhà tôi trong khoản kinh doanh khiến gần như quên mất thử thánh 100 ngày mà mình đã tự đặt ra trên Spiderum. :) Và một lý do khiến tôi không đủ can đảm quay lại đó là sự ra đi của 1 người bạn- người đã rủ tôi tham gia thử thách này, người đã đưa tôi tới Spiderum, người có tình bạn với tôi từ lớp 6 đến bây giờ. Bạn ấy ra đi về cõi vĩnh hằng ngay trước khoảng thời gian tôi sinh Sóc. ( Sự thật là tất cả bạn bè và gia đình bạn ấy giấu tôi cho đến tận lúc bạn ấy hấp hối. Tôi chỉ biết tin bạn mình sắp mất trước lúc bạn ấy mất có vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi.) Thực sự nó là một nỗi buồn trong năm 2019. 
Thôi. Quay lại rồi thì nói chuyện vui vui chút. Tại sao tự nhiên tôi lại có thời gian rảnh rỗi ngồi viết thế này? Vì dịch NCovi 19. Lệnh giới hạn đi lại. Lệnh ngừng kinh doanh. Tất cả đã cho tôi 1 khoảng thời gian rảnh hơn cả Tết này. :) À. Còn sắp chuyển sang nhà mới nữa, Hiiiii. Nên lại càng cao hứng hơn bao giờ hết. 
Tiếp tục trở lại với Thử thách 100 ngày, tôi sẽ suy nghĩ thật cẩn thận những gì sẽ viết. Và tôi cũng sẽ edit và public một số bản nháp đã viết từ 2018 mà chưa có thời gian chau chuốt. Nếu các bạn đang theo dõi mình có chủ đề nào hay, muốn nghe suy nghĩ của mọi người xung quanh thì các bạn hãy bình luận nhé. Mặc dù tôi cũng không chắc có ai đọc được bài này không. Vì lâu quá rồi không cập nhật nên không biết có bị giảm tương tác đi không nữa. 😊
2O2O
Tháng 3.
Những ngày cuối tháng.
❤️