Bạn có nhớ cái người em, người anh, người chị đó không? Cái người ở nhà là người hiền lành và dễ thương, họ tốt tính lắm, họ giống như bóng bay vậy. Mọi người toàn bảo họ lơ đãng, nhưng họ đang "bay bổng" thôi. Với họ thì sao cũng được mà, họ là bóng bay, nhân tướng học theo cartoon network nói nếu khuôn mặt họ hình tròn thì chắc chắn họ là những người tốt. Thì đúng là như vậy, họ rất.... Yên bình?
À thì sau bức ảnh sẽ luôn là phần nhưng. Tôi là 1 bóng bay, và tôi phải nói với bạn, đôi lúc người anh chị em đó cần giúp đỡ. Có người im lặng thì đúng là họ ổn và không có việc gì. Nhưng bạn vẫn biết những người không nói gì nhưng thực chất là họ đang nhẫn nhịn rất nhiều đúng không? Trong người những bóng bay sẽ luôn đầy khí Heli như vậy. Thú thật, tôi chỉ muốn mọi người đều vui vẻ nên tôi luôn nghĩ rằng cãi nhau là ngu ngốc. Nhưng ai mà có thể nhẫn nhịn được khi bị gọi là "ngu ngốc". Bạn muốn 1 từ đẹp hơn? Đó là "đần độn", tin tôi đi, tôi nghe rồi mà, chất xúc tác tuyệt vời cho một cuộc chiến tranh. Ngay khi bạn cảm thấy sức nóng từ sự mâu thuẫn đó ra tăng, bạn có thể tưởng tượng được mà. 
xin lỗi, tôi không thể tìm được ảnh nào hợp ý hơn :)))
Bóng Bay nổ
Khiến người bỏng
Người mất mặt
Vết bỏng ăn sâu
Bóng Bay không còn là bóng bay
Vỏ bóng mỏng manh đã vỡ 
In a moment,
Balloon can't make itself together