Tiền bạc gắn liền với hạnh phúc con người , đó là đề tài luôn được nói đến trong các buổi nói truyện của chúng  tôi . Vài thàng trước tôi đồng ý và sống theo quan điểm đó luôn , ngày hôm qua lại không và hôm nay lại nữa đúng nữa không . Vì thực ra nó không quan trọng , có hay không cái thật sự quan trọng , không nằm ở đó . Khi bạn nhỏ và ít tuổi, bạn có thời gian có sức khỏe , nhưng lại không có tiền bạc để được làm điều mình muốn cũng phải thôi nhỉ, khi lớn hơn một tí tầm 30 40 bạn có tiền không nhiều nhưng cũng sẽ chẳng ít, đến lúc đó bạn lại ước mình có bạn bè rảnh rỗi như thời 20 để đi chơi cùng , có thời gian rảnh rỗi đễ có thể nghĩ ngơi . Lúc đó mình hay bạn bè đều có vợ có con , ai cũng có công việc riêng của mình , muốn đi chơi chung với nhau đâu phải như cái lúc còn xuân xanh gọi một cái là được . Còn nếu có ai  hỏi tôi về những người trẻ mà có nhiều tiền thì sao , họ có phải quá may mắn không khi có được tất cả mọi thứ , thực ra trên đời này mọi cái đều có những mặt không hoàn mỹ , tiền nhiều còn trẻ thì cũng gặp vấn đề của mình thôi , . Sẽ phải tự hỏi những câu như không biết người ta tới với mình, có thật lòng không , rồi nếu đi làm thì lại phải nỗ lực hơn người khác nhiều nếu không muốn bị nói là đứa bất tài vô dụng chỉ giỏi nhờ cậy bố mẹ. Tựu chung đã là con nguời sống trên đời này làm gì có truyện trăm bề đều đẹp , ai cũng có cái khổ chỉ là dưới hoàn cảnh khác nhau thôi.Nên ăn bữa sáng hãy cảm nhận nó , cảm nhận sự hạnh phúc khi được ăn một cách yên bình , ngồi caffe cùng bạn bè hãy chú tâm ở đó để quan tâm chia sẻ nhau, đừng có lấy điện thoại ra bấm bấm lướt lướt rồi sân si truyện thiên hạ chi cho mệt thân . Sống một phút vui một phút hài lòng với những gì đã có , biết được trên đời không có gì trọn vẹn CHẤP NHẬN ĐIỀU ĐÓ MÀ SỐNG . BẠN SẼ CẢM THẤY HẠNH PHÚC HƠN RẤT NHIỀU. hÔM QUA LÀ NGÀY 1/5 , SÁNG DẬY TỰ NHIÊN NGỒi VIẾT BÀI NÀY TỰ NHIÊN THẤY NHẸ NHÀNG VÀ HẠNH PHÚC LẠ KÌ