Ngày này đặc biệt vì vừa kỷ niệm tình yêu cũ hai năm và tình yêu mới bốn tháng.
- Thay vì kỹ niệm hai năm yêu nhau với người yêu cũ thì tôi chọn kỹ niệm bốn tháng với người yêu mới.
- Thay vì níu giữ mãi một trái tim đã đổi thay, tôi chọn dừng lại và tìm một hạnh phúc mới.
- Thay vì khóc ướt gối cả đêm để nhận sự hờ hững của tình yêu đã cũ, tôi chọn một tình yêu mới để "làm tươi" cảm xúc.
Nhưng,
Tôi đã mất rất lâu để chọn giữa ôm mãi niềm đau hay buông bõ. Rất lâu, lâu như thể khi thấy người yêu cũ thoáng qua khuôn mặt tôi bình thản. Nhưng lòng lại đau.
Yêu mà, yêu là khổ, nên có khổ người ta vẫn cứ yêu. Nhưng yêu mà, không yêu thì lỗ, nên tại sao lại chịu lỗ vì người không đáng. Nhỉ!
P/s: Có lần vô tình biết được người yêu cũ qua lại với cô gái khác khi chưa chia tay mình. Cảm giác bị lừa dối rất chi là thốn, mà chỉ buồn chút thôi vì tôi chọn người yêu tôi hơn.