Nếu bạn vì 2 từ sức khỏe mà click vào bài viết này, thì mình tin chắc bạn sẽ không thất vọng với những thông tin mà mình sắp chia sẻ
Đúng là mình có làm ra vẻ, nhưng sự thật là nếu mình nói ra tên của yếu tố mà mình đang nói đến, chắc chắn các bạn đều biết và hiểu rõ nó có sức khỏe hưởng to lớn như thế nào với sức khỏe của mình.
Và yếu tố mà mình đang nói đến ở đây, chính là chất lượng nước uống hàng ngày, tin cá chắc trong số các bạn đang đọc bài viết này, khi ra cửa hàng/ siêu thị mua một chai nước, thì đa số các bạn đều không phân loại được chúng mà chỉ đơn thuần gọi chung chung bằng một cái tên dân gian là nước suối.
Là một người tốt nghiệp đại học thủy lợi và có hơn 3 năm làm việc trong ngành nước uống, mình chia sẻ những thông tin để các bạn có thể cơ bản phân biệt được các loại nước.
Mình chia sẻ chi thông tin trong video dưới đây:
đừng ngại để lại comment để thảo luận thêm với mình nhé.