Mình sinh ra và lớn lên tại 1 vùng quê tại Nam Định, nhìn chung thì quê mình cũng nghèo và không được phát triển cho lắm. Từ bé cho đến khi học hết cấp 3 mình hoàn toàn ở quê và rất ít khi được đi ra bên ngoài. Thời đó, thì mình cũng chưa biết gì và cũng không có sự đánh giá về cuộc sống.
Cho đến khi lên học đại học, mình chuyển lên ở hẳn ở Hà Nội. Ban đầu thì cũng bỡ ngỡ đó, vì mình cũng là 1 đứa ở quê lên Hà Nội mà. Cho đến bây giờ, khi quay lại nhìn những anh chị hơn mình khoảng 5-6 tuổi, họ lập gia đình và sinh sống tại quê, và có 1 số anh chị đã có con. Như ngày trước khi mình còn bé mình nhìn các anh chị thanh niên, yêu đương hẹn hò nhau thì thực sự mình rất mong muốn nhanh chóng để được như các anh chị ấy. Nhưng thực sự bây giờ khi xem hình ảnh những anh chị ấy đăng tải lên Facebook, mình thực sự ngỡ ngàng. Có những chị trước đây gần như là hot girl, có những anh cũng rất đẹp trai phong độ, vậy mà sau một thời gian, nhan sắc của họ bị tàn phá, phong độ cũng tuột dốc không phanh. Mình đặt ra câu hỏi, liệu cuộc sống hôn nhân khiến họ trở nên như vậy, hay do cuộc sống của họ sống tại quê nên không còn chú trọng đến vẻ bề ngoài nhiều nữa?
Mình thực sự có ý không coi trọng, hay đánh giá về họ. Vì mình mới đang ở độ tuổi đôi mươi, cũng không nói trước được điều gì. Với một đứa quan trọng về vẻ bề ngoài như mình thì thực sự là rất sợ sự già, xấu, nhếch nhác, lôi thôi.
Chính vì thế mà mình càng quyết tâm hơn, cố gắng hơn để có 1 cuộc sống sau này, khi mình không còn ở độ tuổi đẹp nhất của con gái, thì mình sẽ chuyển sang một hình ảnh thật đẹp đẽ của một người vợ, một người mẹ.