Quen một cô gái học trường mỹ thuật trong vòng vài tháng qua mạng , điều bất ngờ xảy ra là trường cô ấy cũng nằm cách trường mình độ vài trăm mét. Và vì thế có cơ hội gặp nhau, có cơ hội tìm hiểu nhau và cũng đã tiến đến chuyện tình cảm . 
    Thế nhưng , không biết có phải do tôi ích kỉ hoặc tôi không nghĩ đến vị trí của cô ấy , mà sau khi thành đôi , tâm trạng tôi lại có chút bất an. Không phải vì tôi không hết lòng vì cô ấy , mà là tôi thấy bản thân mình có chút bận tâm lo lắng, mà không biết lý do là gì . Một tuần gặp nhau khoảng 1,2 lần , có tuần không gặp , chỉ là những tin nhắn , cuộc gọi. Những chữ cái vô nghĩa , dù cho có viết nên bởi cảm xúc thật thì tôi cũng không dám chắc. Cô ấy nói cô ấy không thích đi chơi , ăn uống , đơn giản 1 điều :"Em lười". Cô ấy cứ luôn miệng nói với tôi rằng :"Em rất thật thà đó nhưng đừng làm tổn thương em , đừng bao giờ lừa em ." Tôi không hứa nhưng sẽ nói rằng mình sẽ cố gắng , cũng có gần gũi , cũng có thể hiện tình cảm , nhưng những gì cô ấy nói ra và làm lại không được như những gì cô ấy thể hiện với tôi . Tôi luôn cho cô ấy không gian riêng , thay vào đó chỉ hỏi han. Dù trước đó tôi không trực tiếp cưa cẩm cô ấy , mà là cô ấy đề xuất việc tìm hiểu nhau , sau đó cả 2 cùng đồng ý tiến tới. Thế nhưng  tôi luôn quan tâm , luôn nghĩ xem cố ấy đang làm gì , có bận hay không? Còn cô ấy , tôi biết cô ấy cũng thích tôi , thế nhưng những gì cô ấy thể hiện với tôi qua những đoạn hội thoại bằng tin nhắn lại làm tôi thấy không vui , kiểu như : "Ảnh về một thằng con trai khác có body đẹp" , những lời đùa ví dụ như :"Anh thử chết xem , em yêu thằng khác"- rồi sau  đó lại xin lỗi vì mình đùa quá trớn. Tôi không hề giận cô ấy , nhưng khi đọc những dòng đấy thực sực cảm thấy khó chịu. Tôi không nghĩ là chuyện tình của tôi đến như này , tôi đã từ chối một vài người trước đó để chọn cô ấy. Thế nhưng có vẻ như tôi cảm thấy cô ấy vẫn chưa hề hiểu rõ tôi. Điều ấy làm tôi nhớ những ngày vẫn còn độc thân , không có những cái chuyện như vậy phảng phất trong đầu, mỗi lần gặp cô ấy tôi đều thấy vui , nhưng cô ấy lại không phải tuýp người thể hiện tình cảm , thậm chí bằng lời nói hay hành động , rất ít . Cô ấy luôn cho tôi biết cô ấy đang làm gì , thế nhưng tôi nghĩ thế chưa đủ , vì phần lớn thời gian chúng tôi trò chuyện là qua tin nhắn , và có vẻ như cô ấy không hề chờ tin nhắn của tôi mà luôn bận bịu việc gì đó. Chắc có lẽ tôi là kẻ hay nghi ngờ , nhưng kì thực những cuộc nói chuyện của chúng tôi gần đây lại làm tôi trở nên lo lắng , và có đôi chút chán ,....Viết những dòng này không phải để khuyên các bạn đọc hoặc xin lời khuyên từ các bạn , vì tôi sẽ giải quyết và hiểu vấn đề này sớm thôi. Cảm ơn các bạn đã đọc được những dòng xàm xí này . Nếu các bạn ở trong một thứ tình yêu như của tôi thì mong các bạn cũng sẽ tìm được hướng giải quyết cho riêng mình.