sẽ có lúc trong khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời của bạn. bạn vô tình gặp được một người nào đó khiến cho bản thân bạn cảm thấy rất hài lòng. Họ khiến bạn cảm thấy được yêu, được thay đổi, được làm mới cho bản thân mình, họ làm cho bạn được cười, được hạnh phúc và họ khiến cho bạn được là chính mình.
Trong khoảng thời gian ngắn bạn sẽ không nghĩ là mình sẽ yêu họ. trong khoảng thời gian ngắn đó thôi bạn sẽ không nghĩ bạn sẽ nảy sinh tình cảm với họ. Bạn cảm thấy yêu đời hơn. Nhưng và rồi sau một chuyện gì đó tình cờ xảy ra bạn sẽ nhớ tất cả những điều họ đã làm với bạn và bạn đã làm với họ rồi khiến bạn không thể nào quên được họ...
Bạn đã có bao giờ như vậy chưa? 🙃
Kiểu như bạn vừa gặp một người đó vài ngày  hoặc ngày vào lúc bạn vừa thấy họ  bạn đã có cảm giác... Okay! người đó thật sự là hoàn hảo, thật sự người đó quá là tuyệt vời và bạn muốn được bắt cặp với người đó nhưng một khoảng thời gian đó biến mất.........
Bạn có bao giờ chưa?...
Kiểu giống như vậy đó!Tôi rất hụt hẫng, kiểu như vậy đó.Mình tự hỏi mình đang trải qua những gì? Tại sao mình vừa mới có một khiến cho mình cảm thấy mở lòng nhưng để rồi, khiến cho mình cảm thấy cuộc sống này tươi đẹp hơn.....
Mới vừa có một người.... Hầu như....Gần như là hoàn hảo....Nhưng lại biến mất một cách nhạt đến vậy . Thật sự nhạt nhẽo đến lạ thường, mình không biết mình đang làm một cái gì luôn... kiểu như mình đang hỏi tại sao cuộc đời lại bất công với mình như vậy, nhưng khoảng thời gian đó bạn chỉ lưu lại trong một khoảng thời gian ngắn và sau đó vụt tan rồi biến mất hết. Bạn chưa kịp định hình chuyện gì hết 😩 hay là bạn muốn cái gì và bạn không bao giờ muốn cái này sảy ra và không muốn nó kết thúc vì nó là gần như hoàn hảo đối với bạn thì tại sao bạn lại muốn nó kết thúc? đúng không? Nhưng mà nó lại biến mất nó lại không theo những ý mà bạn mong muốn, không theo con đường mà bạn đã vẽ ra cho hai người...
Họ đến và họ đi....họ khiến ta thay đổi và rồi không lý do nào cả họ đi!
Có cái gì hãy giữ cái đó đi, giữ liền, nắm bắt liền đi,đừng bao giờ để nó vụt ra khỏi tay của mình. Bạn sẽ hối hận vì điều đó!!
Vì cuộc đời này bạn đâu có biết là bạn sẽ gặp lại người đó lần thứ hai hay không đâu! Cái người làm bạn thích cái người mà bạn nghĩ đó là hoàn hảo chắc chắn cuộc đời này chẳng đếm qua đầu ngón tay được.
"sao em lại lỡ yêu một người như anh?
người làm em khóc hay muộn phiền thâu đêm, 
sao ta lại lỡ trao từng ngày bên nhau?
để rồi tan vỡ sự thật càng thêm đau"
Bài học rút ra là gì?
hãy dũng cảm nắm lấy, giữ lấy, níu kéo lấy và trân trọng những điều mà bạn đang có. Bởi đó có thể là kho báu cả đời chỉ có 1 lần cơ hội đừng để vụt mất rồi đau lòng ❤