Xin chào mọi người.
Mình là một kẻ ngoại đạo lần đầu viết về những suy nghĩ của mình trên Spiderum. 
Một năm 2020 quá nhiều những biến cố cuộc đời diễn ra và chúng ta không thể nào tránh được đó chính là Covid 19. Một năm mà mình đã phải mất hơn 8 tháng để ở nhà và không có việc làm. Phải từ bỏ những ước mơ và cả những hoài bảo trong công việc mà 4 năm mình đã từng theo đuổi. Bỏ hết tất cả những gì mình đang có và ''làm lại từ đầu''. Một điều cũng hơi khó chấp nhận với những đứa đã có từng đó năm gắn bó với công việc mà nó ước mơ từ thuở còn ngồi trên giảng đường. Mong là cánh cửa này đóng lại sẽ có những cánh cửa khác mới hơn và giúp chúng ta khai phá và tìm kiếm được bản thân mình chứ nhỉ. 
Kể thêm cho mọi người nghe là năm nay lần đầu mình biết được cảm giác ''thích'' một người là như thế nào. Người mình thương lớn hơn mình 3 tuổi. Có một công việc ổn định và có những thành công riêng trong sự nghiệp cá nhân. Mình thật sự ngưỡng mộ bạn đó bởi vì bạn có thể nói chuyện và giao tiếp thật sự rất xuất sắc. Một cảm giác muốn nói chuyện với bạn đó rất khác so với những người mà mình từng tiếp xúc. Cuối năm, mọi thứ rãnh rỗi hiwn và chúng mình có những vấn đề khác nhau. Ừ thì mình không đạt theo những gì mà họ muốn nên là có đôi lúc thất vọng. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng hy vọng tương lai sẽ như nào. Mong là mọi chuyện ổn hơn. Vũ trụ sẽ nghe những lời của chúng ta và sẽ mang đến cho chúng ta những gì chúng ta muốn. Việc còn lại là chúng ta có từ bỏ hay là vẫn sẽ cố gắng để thực hiện. 
Cũng là những ngày cuối năm rồi. Mọi người thì như thế nào. Mong là mọi người đều ổn và có thể ngày càng thành công hơn trong năm mới. Chúc mọi người năm mới 2021 nhiều may mắn. 
Sài Gòn, Ngày 06 Tháng 02 Năm 2021