Những mối quan hệ đến với bạn để bạn nhìn ra được (nhiều) sự thật về chính mình.
Cách ta yêu một ai đó, chơi với nhóm bạn, đối xử với họ như thế nào, cũng là những sự thật về chính bản thân mình. Nhiệm vụ của họ là soi chiếu cho mình những bóng tối mà mình luôn vùi lấp và lãng quên. Có khi sự kết thúc của một mối quan hệ làm mình vỡ ra rất nhiều sự thật, và cách mà mình đi qua nó phản ánh sức mạnh bên trong của chúng ta. Những chỉ trích, phán xét, hạ thấp giá trị bản thân, những thái độ níu kéo, cách mà chúng ta hành xử với chính mình, lại càng là những sự thật không thể che giấu. Nhìn nhận chúng, chấp nhận chúng, đón nhận những điều đó và để chúng đi. Thay vì tránh né, hãy biết ơn nó. Cho phép mình được là bóng tối, cho phép mình ở trong nó, cho mình thời gian để hướng sự tĩnh lặng vào bên trong và lấy lại sức mạnh của chính mình, và khi đã cảm thấy đủ, tự mình hãy bước ra khỏi nơi đó, bước ra khỏi những suy nghĩ chìm đắm mình. Tự bạn mới là người tách bạn ra khỏi chúng.
You’re not your thoughts. And you’re enough.
#nhatkycohuyen