Thế kỉ 21 này ghét body fat ,miệt thị nó theo cả nghĩa đen lần nghĩa bóng.Chúng ta có nền công nghiệp fitness trị giá hàng tỉ đô .Nhũng người muốn được gắn mác chăm chỉ thì luôn luôn dành thời gian tập thể dục. Vậy thì lợi ích thực sự của vc này là gì ?
-Đốt calo
- Dáng đẹp (cái này thì tuỳ chế độ ăn uống )
-Tái tạo tế bào
- Tăng cường tiết endorphin giúp tinh thần phấn chấn
......
Vậy xét theo góc độ thể chất tập thể dục xứng đáng được liệt vài thời gian biểu của bạn 
Nhưng trên góc độ của những cô nàng , cậu chàng gen Z ( nói trắng ra là quá lười ) thì vc dành 30' mỗi ngày này chưa đủ thoả mãn bằng vc nằm hoạc ngồi lướt tik tok ; new feed ;xem phim ; game hoặc đọc báo ...
Nói như bà cụ non như vậy ,tôi đã có gì nào .
Nguyên đợt nghỉ dịch tôi đã tạo được cho mình một thói quen mới :tập thể dục và tôi đã giảm dc cân (dù giờ đã tăng lại do không đủ kiến thức về dinh dưỡng cũng như chế độ tập ) ..1 câu chuyện dài nhưng túm cái váy lại .Tôi khoẻ mạnh hơn , suýt giữ được handstand , vui vẻ và lạc quan hơn nhiều . Quan gringj là sức chịu đung đã tăng đáng kể .Và còn làm quen dc bạn cùng tập luyện .
Nói tóm lại , vc tập luyện là một khoảng đầu tư thời gian có giá trị mà bạn nên cân nhắc .Đừng có kiểu ngồi cả ngày chơi rồi .lôi vc tập luyện ra để tránh những nhiệm vụ cao cả hơn nhé !
xin phép kira
Stay focused , be present