mình có nên từ bỏ một mối quan hệ hay không?
không biết nữa
mình chỉ thấy đây là mối quan hệ không cho mình cảm giác an toàn, lúc nào cũng có thể xô đổ
mình cảm thấy dù cố tỏ đồng cảm thế nào thì cũng không thể hiểu nhau
một mối quan hệ nhiều niềm tin nhưng cũng là đầy thất vọng
hình như mình hong có duyên làm bạn với những đứa con trai. Xưa mình từng cực kì thân thiết với hai đứa, nhưng đâu lại vào đó, họ chỉ đang lợi dụng mình. Còn mày có đang lợi dụng tao không? 
đừng nói ra mấy lời quá giới hạn, cách đây một năm nếu mày nói mấy lời mập mờ đó tao còn thấy vui vui chứ giờ mỗi người có một người thầm thương trộm nhớ của riêng mình, sao cứ phải lôi nhau vào tình huống khó xử.. 
có vẻ làm bạn thân thì khó quá thôi thì m thân với người khác đi, coi như không hợp rồi.
tao đã từng nói sẽ không hy vọng nhiều về đt và mày thì giờ này coi như niềm tin ở về với số 0 luôn ha.
CQT bé vậy mà vẫn thấy cô đơn..
giờ đang thấy đắng ước gì có sugar bên cạnh :(( 
haizz