Mở đầu bài mình xin được trích dẫn một lời của chị Trang Tờ Pi: "tóm lại đ yêu đương gì cả. Đỡ đau sọ, sống vui , sống khoẻ, sống có ích, sinh hoạt lành mạnh thể dục thể thao nâng cao thủ đoạn, bảo vệ tổ quốc trước các thế lực thù địch. Cứ yêu đương thất tình, vật vã, bồ bịch, người thứ 3 thứ 4 muôn đời chuốc lấy khổ đau mà thôi."
Mở bài lần hai mình lại xin được trích dẫn lời của 1 Tumblr - anhdeudeu- "Em nên làm trái tim  mình cứng cáp/lạnh lùng để không dễ dàng rung động tình cảm với những người không cùng mọi thứ.
Mình từng hỏi một chị bạn như thế này: "Chúng ta có thể sống mà không có tình yêu hay không?"
Chị ấy nói: "Đương nhiên :)) . Nếu em cảm thấy bản thân thật sự vô cảm và không rung động hay rối bời vì một ai trong suốt cuộc đời dài đằng đẵng này."
Tôi lại hỏi: "Chị có từng biết người nào đó có khả năng vậy không ạ? Đông đá trái tim cũng cần phải học nữa chị hế?
- "Chị không dám khẳng định nhưng tất cả những người chị gặp qua đều chưa ai làm được. Kể cả những người tổn thương sâu sắc nhất đến cuối cùng họ lại là người yêu điên dại nhất. :)))"
Thân bài, tôi đang thích một anh. THÍCH. Nhờ anh mà bữa nay cứ bực mình là tôi có thói quen vứt đồ lung tung. Và cái cụm từ "vl Bảo Bảo" gần như thành câu cửa miệng. "Yêu" vào trông ngu ra hẳn, có những buổi sáng chỉ nghĩ về người đã thấy phấn khích, có những ngày nhờ người mà trời như nổi dông. Như lúc này đây, tôi đang đợi một thứ gì đó mang tính xác minh giữa người và tôi. Thậm chí tôi còn chuẩn bị một liều thuốc giảm đau cho chính mình bằng cách hỏi chị google làm sao để quên đi một người. 
Kết bài, tôi bỏ ngỏ vì chưa biết viết gì tiếp
Big Bang còn hát Let's not fall in love nữa cơ mà:
"Gặp gỡ rồi lại tạm biệt
Trái tim cứ nhiều lần tan vỡ
Anh không hiểu tất cả những cảm xúc khờ dại này là để làm gì
Một lỗi lầm mang mặt nạ "tình yêu"
Giờ thì mọi cảm xúc đều như nhau cả rồi
Nhưng ngay lúc này đây anh muốn em ở bên"
"Ban đầu là những cảm xúc nửa háo hức, nửa âu lo
Nhưng rồi cuối cùng nó lại trở thành nghĩa vụ
Ngày qua ngày anh càng thêm lo lắng
Sự trong trẻo của em khiến anh cảm thấy thật nặng nề
Nhưng tối nay, anh muốn em ở bên"
"Đừng mỉm cười với anh
Trót phải lòng em, anh sẽ buồn đau biết mấy
Anh lo rằng nụ cười xinh ấy sẽ hóa nước mắt nhạt nhòa
Đừng cố giam hai ta trong hai chữ "tình yêu"
Bởi đó là sự tham lam không bao giờ có thể thỏa mãn"



Source ảnh: So much close