Khi bạn tôi khoe được người yêu tặng iphone 10 hồi mới ra. Tôi cũng mong ước bản thân đươc ai đó tặng. Nhưng rồi tôi lại tự mua cho mình chiếc ip10 năm đó
Khi bạn tôi khoe được người yêu tặng cho váy đầm, giày hiệu. Tôi cũng mong ước được ai đó tặng. Nhưng đợi không được, tôi đã tự đi mua cho mình váy áo giày túi hiệu xúng xính.
Khi bạn tôi khoe được người yêu chở đi chơi bằng oto. Tôi cũng ước được ai đó đón đưa mỗi khi tan làm. Nhưng đợi không được, tôi đã tự mua oto cho bản thân mình. an
<i>Một ngày mưa ngắm cuộc đời mình... </i>
Một ngày mưa ngắm cuộc đời mình...
Và khi bạn tôi chia tay người yêu, iphone còn, váy còn, áo còn, nhưng mưa nắng k ai đón đưa và chẳng còn những lời yêu thương có cánh; cô ấy buồn bã để tang mối tình tưởng như là chân ái cuộc đời. Thì, tôi vẫn dùng ip, vẫn lái xe 1m tự đi mua váy yêu đời mỗi ngày.
Tôi nhận ra, à, hóa ra chẳng cần sắm cho mình một anh người yêu, đợi một ai tặng mình, cũng không cần ai yêu thương mình. Hạnh phúc tự thân là một thứ hạnh phúc vĩnh hằng, không sợ mất đi, không cần tranh đấu. Đã có nhiều hơn một lần tôi cảm thấy mình thật sự, thật sự, thật sự... rất cô đơn; nhưng khoảnh khắc ấy sẽ qua đi sau một chai vang hay một giấc ngủ.
Tất cả các món quà do số phận mang đến đều đã được định giá một cách bí mật. Phải chăng vũ trụ cũng không hề vội vàng mà chuyển phát món quà mang tên "bạn nam" đến tôi. Vì ngay từ đầu, tôi đã tự biết nâng niu chính mính - 1 loại tình yêu rất lâu bền...!!