Thời điểm khó khăn nhất cũng là thời điểm đáng giá nhất, điều quan trọng nhất trong thời khắc này là bản lĩnh, là kinh nghiệm là sự dạn dày sương gió ngấm trong da thịt. Đó là thời khắc chúng ta biết được mình là ai, làm gì và thế nào. Nếu thất bại hãy thất bại như một kẻ điên vĩ đại, thất bại bằng cả công sức, mồ hôi và máu. Đừng thất bại bằng sự nuối tiếc. Đó là thất bại đáng thương nhất, dày vò nhất , cái bạn mất không phải là thành quả, mà là tuổi trẻ và chính mình. Đốt cháy trái tim và lòng quả cảm là cách để đơn giản hơn những gì đang trì triết, phân vân và mệt mỏi, ở đó có niềm tin, sự cố gắng và ước mơ. Tiến lên với sự kiêu hãnh của lòng tin bằng hành động, khao khát và khám phá. Tôi không muốn là ai nếu có được sinh ra một lần nữa, vẫn muốn là con của bố mẹ tôi, trong căn nhà của tôi, và trở thành những gì bằng đôi tay này, khối óc này và trái tim này.
Nếu muốn tiến lên hãy học cách đứng vững.
Nếu muốn thành công hãy nhớ bài học thất bại.
Nếu muốn vĩ đại như những người mình từng ao ước hãy là chính mình và tự xây lên thành quả đó.
Và đừng quên, đừng quên thâm tâm mình, cảm xúc của mình, nỗi đau của mình, đó là liều thuốc trấn an, nghị lực và sự sống trong từng hơi thở. Cố lên tôi ơi, những cái tôi đang dày vò trong sóng gió của những cơn giông.
Born to Die.
Tôi xin để hình minh hoạ là chính tôi, để nhắc nhở, để đồng hành.