Gần 4 năm ở Saigon, khoảng thời gian được là chính mình, được làm những gì mình thích, thật sự khó khăn với 1 thằng chỉ nghĩ tới chơi bời như là mình. Nhưng không sao, bây giờ mình cũng đã thay đổi và chín chắn hơn ngày xưa rất nhiều rồi. Thật sự biết ơn những gì mình đã trải qua, những người mình đã gặp, những sự giúp đỡ này cả đời mình cũng không thể quên được.
Mình khám phá được nhiều thứ, nhận ra được nhiều thứ. Mình nhận ra gia đình mình rất là tốt, quan tâm con cái, anh chị mình đều rất quan tâm mình, luôn giải quyết những rắc rối của mình vì mình là 1 thằng quậy vcl =)). Mình bây giờ cũng tạm là biết nhiều thứ hơn rồi đấy, những vấn đề mình luôn tò mò thì hôm nay mình có hiểu 50% rồi, cảm giác này thích cực. Mình tự tin hơn và sống hoài bão hơn, mình năng lượng hơn, " được là chính mình thì luôn là điều ngọt ngào nhất " - Đen Vâu.
Và, đã có những ngày tui như mất hết năng lượng. Tôi đã có nhiều ngày nằm trên giường và dính vào cái điện thoại, và tiền luôn là gì đó mà tui tìm kiếm, tui nghĩ nếu giờ tui có tiền thì tui sẽ có 1 cuộc sống tốt hơn. Lúc này tui nghĩ tới 1 căn phòng chung cư, 1 công việc thu nhập ổn định và có thể kinh doanh thêm nội thất. Hi vọng là mọi thứ sẽ ổn, tui luôn tin là như vậy. Cố lên nha, mọi thứ mình đã trải qua nó có hạn sử dụng và khi mày cứ mải mê tuyệt vọng thì mày sẽ bất động 1 cách tiêu cực đó! Hãy tỉnh táo lại đi! Mày luôn muốn tốt hơn đúng không? Có nhà đẹp, xe đẹp, và những món đồ mà mày luôn luôn nghĩ tới. Cố lên!
Về công việc, tui biết mình nên làm gì, nhưng, tui đã không làm theo. Việc trì hoãn làm tui mất năng lượng trong công việc. Cùng nhau thay đổi nhé, cái tôi ơi! Cái gì nên làm thì phải làm, hãy bắt đầu cuộc sống tốt hơn nhé, lets goooo
Có 2 thứ mà chúng ta dành cả đời để tìm kiếm, đó là sự nghiệp và tình yêu. Tình yêu với mình nó giống như cá phải cần nước vậy đó, chắc tại vì mình cung Song Ngư =)). Mình không nói điêu khi mà mình nghĩ mình cần nó để duy trì năng lượng của mình, không có tình yêu thì thế giới này nhạt nhẽo vcl. Mình yêu nhiều và yêu thật, khi mình đùa là mình thật, khi mình thật là mình thật, do you like that ? =)). Mình cảm ơn những người con gái đã từng bước qua đời mình, mình đã học rất nhiều vì các bạn đó.