Nhiều tình yêu ngoài kia
Lung linh như sao
Khiến em say đắm
Còn anh
Vốn dĩ chẳng có gì cả
Chẳng thể viết nổi bản tình ca
Có lẽ mình chẳng đẹp như vậy đâu
Có lẽ mình chẳng như anh thấy
Có lẽ mình anh thấy điểm sáng trong tình yêu này
Có lẽ mình anh đang mơ
Tình yêu của anh chẳng hiện qua vật chất
Không thể tìm thấy trong lời nhạc
Nhưng vẫn rất nhiều
Nồng nàn
Như gió lạnh khi mùa đông ghé tới
Như cơn mưa đầu hè kéo về
Như khi anh nhìn ngắm những bông cúc
Như lúc anh mơ tưởng về thời gian
Chúng mình có nhau
Anh muốn trốn chạy khi nhìn thấy
Ánh mắt em nhìn những tình yêu ngoài kia
Chắc anh chỉ như tia đèn lắt giữa khuya
Em vội đi qua mà chẳng thèm đếm xỉa
Chưa bao giờ anh đem ra so sánh
Bởi mỗi người có cách yêu khác nhau
Tình yêu anh đơn sắc không góc cạnh
Còn em mơ tình ca rực sắc màu
Anh không thể có nỗi những thứ đó
Anh không thể vẩy thành chữ trên cây guitar
Anh không thể lãng tử, và...
Anh không thể lãng mạn như người ta
Anh dù cố tìm kiếm
Vắt cạn những mộng mơ trong mình
Anh dù cố vươn tới
Cũng không thể được như em mong...