Chào các bạn, mình đôi lời muốn viết lên tâm sự ở trên đây. Mình viết cho anh, một người mà mình cảm mến, khá là ấn tượng , tình cảm của mình đối với anh chỉ là " crush" thôi. Không biết là anh ở trên đây không nhưng hi vọng anh có thể đọc được và cảm thấy yên bình ở tâm hồn.
Mình xài app Tinder và mình đã match anh. Lý do mà mình  swipe right anh là chắc bởi vì một phần cảm thấy anh khá là đặc biệt, cách viết bio của anh nói lên một phần con người anh. Khi xem pro5 của ai đó , mình cân nhắc về việc swipe right. Khi đọc bio của anh mình cảm thấy ấn tượng có chút sâu sắc về cuộc sống bộn bề của anh. Khi mà mình swipe right , thì ngay lúc đó Tinder hiện lên " It's a match" , mình không nghĩ là anh sẽ chọn swipe right mình trước đó hay là 2 người cùng swipe right gì ấy, mình không có xài Gold. Lúc khi vừa match xong, mình nói lời chào với anh trước rồi thì anh phản hồi  bằng một câu khác và không chào lại  mình , anh hỏi mình ở đâu, mình chỉ trả lời là ở Sài Gòn thôi , anh hỏi tiếp là mình lên đây kiếm gì ấy và nghe kiểu giọng rất vội mình chỉ lướt Tinder cho vui vậy thôi hà , here for nothing, lúc mà mình hỏi anh kiếm gì ở trên đây thì anh nói là sex, lúc mà anh nhắn thế khiến mình hết hồn , kiểu gặp gạ nữa sao ? =)) mình chọn kĩ lắm rồi mà =))) , rồi thì anh nói  không cần thiết lắm, anh chẳng biết cần gì, anh cảm thấy lạc lõng, mất phương hướng , anh nói sẽ không gạ gẫm mình đâu, yên tâm .  Mình thì nghĩ chắc anh nói thật mình nên tiếp tục chào anh vào mấy ngày sau nhưng anh không rep . Cho tới một ngày anh nói rốt cuộc mình muốn gì, chẳng phiền gì đâu , ý là anh nghĩ mình đang gạ anh sao? . Rồi thì anh có rủ mình đi coffee, mình từ chối , mình thấy mình chưa sẵn sàng để gặp cho lắm và mình ngại hang out với người lạ. Sau đó thì anh không nhắn với mình nữa khi mình từ chối gặp , cho đến 1 hôm mình nói với anh là mình sẽ xoá app Tinder đi, , thì anh reply rất nhanh , mình chẳng biết anh sao nữa, anh thật khó hiểu, mấy ngày trước mình nhắn hello anh nhưng anh không thèm rep lại, nay mình qua nói thì rep nhanh và hỏi mình tại sao , sau đó anh muốn add facebook thì mình có cho mà vẫn không thấy tin nhắn gì của anh hay lời mời kết bạn gì cả. Mình có một suy nghĩ trong đầu là ảnh có thể tìm ra được fb dựa vào tên của mình đã cho , nhưng chưa  muốn add mình, mình có linh cảm là anh này , chẳng muốn add mình mà nói chuyện tiếp hoặc là đang stalk mình, vì ảnh không đưa fb ảnh cho mình. Thì lúc đầu mình cũng xoá Tinder đi nhưng chỉ tạm thời được vài tuần thì mình chơi lại và cập nhật pro5 của mình, có lẽ anh nghĩ mình nói dối ? Chắc có lẽ anh thấy mấy bài cập nhật pro5 mình trên Tinder anh muốn hỏi là sao còn ở trên đây nhưng anh không hỏi. Lần trò chuyện cuối là cuối tháng 3, sau khi  không nhắn vài tháng thì anh cuối cùng đã biến mất khỏi  matches list của mình, điều này làm mình khá hụt hẫng vì mình tuy không nói chuyện với anh nhiều  nhưng vẫn luôn quan tâm và hỏi anh ra sao rồi vì mình  hơi thích anh, điều này khá là buồn cười =)) , chỉ nói chuyện vài lần nhưng mình lại cảm mến người ta  , cuộc trò chuyện chẳng tới đâu vì mình nhắn anh không rep làm mình cảm thấy chán , như đang tự đọc thoại vậy, còn nữa anh làm mình chờ, mình chưa bao giờ chờ đợi một tin nhắn từ một người xa lạ cả  . Mình nghĩ có thể anh không phải là người xấu, chỉ là anh cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa chốn thành phố náo nhiệt này thôi, anh cần một người tâm sự , anh có nhiều lời muốn bày tỏ nhưng anh không mở lòng ra, có thể anh sợ bị tổn thương? Mình  không giỏi về việc tâm sự cho lắm, mình sợ mình mở lời nói ra sẽ gây ảnh hưởng xấu tới anh vì có thể anh đang có triệu chứng trầm cảm, sợ rằng anh làm điều gì đó tổn hại đến bản thân anh, dù rằng mình rất muốn  chia sẻ với anh nhưng vì lo cho sự an toàn của anh nên mình thôi đành không nói gì cả. 
Có thể anh đã unmatch mình vì mình và anh nói chuyện chẳng đi tới đâu, cả 2 không một ai nói cho nhau cũng trong một thời gian dài rồi hoặc có thể là anh đã xoá tài khoản Tinder  , anh nhận ra rằng cảm thấy ở trên đó không giúp anh cảm thấy bớt lạc lõng, cô đơn, anh trông chờ vô vọng nên anh xoá đi va kiếm điều gì đó thực tế hơn, vui vẻ hơn cho bản thân mình. Mặc dù có hơi buồn một xíu là không còn thấy anh trên Tinder nữa nhưng mình vẫn mong anh luôn vui vẻ, bớt suy nghĩ tiêu cực để  hướng đến sự yên bình cho tâm hồn . Anh như một cơn gió, lặng lẽ lướt qua rồi để lại thương nhớ. Mình nghĩ mình chắc sẽ không buồn lắm đâu, chúng ta đôi lúc phải chấp nhận một vài người đi ngang qua đời ta để lại tình cảm rồi sau đó đột ngột rời đi.
Nguồn ảnh: Pinterest