Thời gian này mọi thứ cứ đi xuống.
Cũng đúng, bản đồ năm cá nhân của mình sẽ đi xuống từ năm nay, và chạm đáy vào năm 2026, sau đó mọi thứ tiến triển tốt hơn nhưng lại chạm đáy vào năm 2029.
Lâu lắm rồi mình mới nhận một công việc thời vụ. Lương cũng bèo thôi do dạo này kinh tế đi xuống nên mọi thứ cũng khác đi.
Con bạn giới thiệu cho mình cái việc này vào tầm xế trưa. Mình chốt với bà Sup rồi chuẩn bị lên Sài Gòn vào tầm chiều.
Chiều đến, quê mình đổ mưa to. Mình mặc bộ áo mưa xanh lục chạy trong tiếng mưa lục bục, hai bên đường là cỏ dại xanh rờn.
Lên đến Sài Gòn thì nhận được tin nhắn việc bị huỷ.
Trời đất cơi.
Mình ngồi nhìn ra ban công sau khi tắm táp xong, cảm thấy hụt hẫng. 
Và mình quyết định viết ra những dòng này để tâm trạng tốt hơn. Và nó tốt hơn thiệt.
Hôm nay tới đây thôi,
Tạm biệt.