CÓ HAY KHÔNG TRI KỈ TRONG CUỘC ĐỜI.......????

Thật rất khó để thân với một người! Tôi cần cậu, cậu có cần tôi, là mấy ai cần nhau trong cuộc sống?
Tôi đã từng ảo tưởng với một vài mối quan hệ kể cả tình yêu lẫn tình bạn. Nhiều khi chính chúng ta tự thiết lập cho bạn thân mối quan hệ đó, chứ có ai cùng bạn tạo nên đâu, thế nên có buồn cũng đừng trách nhau....
Ở cái tuổi mới lớn, chúng ta cần nhau, cần một vài mối quan hệ vững bền, để họ chính là chỗ dựa khiến ta cảm thấy an lòng. Thế rồi bạn có buồn không khi bản thân mình chưa bao giờ có mối quan hệ đó?
Ai người ta cũng có khoảng không riêng, chẳng ai bền vững nguyện theo ta đến cuối đời, kể cả người chồng của bạn sau này. Càng lớn chúng ta càng có nhiều việc, thế nên không quan tâm nhau là chuyện bình thường.
Tôi có phải là người cô đơn?
Trong khoảng thời gian ấy, bao lần tôi cảm thấy tủi thân. Nhiều lúc phải xem xét bản thân, suy nghĩ từng hành động đến lời nói của mình. Xét luôn cả những mối quan hệ của chính chúng ta...Rồi nhìn lại, được mấy ai ở cạnh?
Bạn thân hay bạn xã giao cũng chỉ là bạn! Chẳng ai đủ kiên nhẫn ở bên cạnh tôi....chắc tôi chưa đủ chân thành chăng?
Có lần nào bạn muốn níu nhau lại trong cuộc sống? Có lần nào bạn cố gắng hoàn hảo với một người bạn cho là thân? Có lần nào bạn sợ họ sẽ rời xa bạn? Có lần nào bạn cảm thấy chênh vênh khi nghĩ về mối quan hệ ấy? Có lần nào bạn cảm thấy với họ bạn không là gì? Có lần nào như vậy chưa?
Còn tôi, tôi đã rất nhiều lần. Cố gắng xây dựng cái tốt đẹp nhất rồi bể vỡ.....
Duy chỉ có một người khiến tôi cảm thấy an yên, là hắn. Cảm ơn đã níu nhau lại giữa cuộc sống chán chường này...
Đôi chân này chỉ muốn rong đuổi cùng bạn suốt quãng đường còn lại....
Đừng buồn nữa tôi ơi, thực ra là bạn ảo tưởng chứ chẳng ai cần bạn đâu Vy ạ.....
Chúc bạn tháng 10 đỡ chênh vênh hơn tháng 9.....
CHỈ VẬY THÔI! MẤY AI LÀ TRI KỈ CỦA NHAU TRONG ĐỜI....???? CÀNG LỚN CÀNG CÔ ĐƠN....


Thảo_Vy