P/s: Ghi ở đây để thỉnh thoảng vào tự nhắc nhở bản thân.
Tớ- một đứa con gái lười biếng, hôm không đi học toàn trưa mới thức dậy. Tự hứa sẽ hàng ngày dậy lúc 6h, ra công viên tập thể dục, hoặc nhảy dây ở nhà cũng được.

Tớ -một đứa con gái lười học. Lúc nào cũng lấy lý do trường học dạy chán, không thực tế, chỉ học để thi. Tự hứa từ giờ tự học nhiều hơn. Kiến thức học trên google, trên youtube, đọc nhiều sách báo kinh tế, quan tâm về tình hình thị trường nhiều hơn, vì dù gì bản thân cũng học về kinh tế. 
Tớ- một người toàn lập kế hoạch rồi bỏ đấy. Tự hứa ngay sau đây xem lại plan đã lên, thực hiện từng việc một, từng việc một. Mục  tiêu đọc sách, rèn luyện sức khỏe, học tiếng anh, học chuyên ngành, học các thứ yêu thích và cần thiết...... sẽ thực hiện chứ k nghĩ nhiều nữa.
Tớ- một đứa suốt ngày than béo.Tự hứa k kêu nữa ,thực hành luôn. Uống nhiều nước ,hạn chế ăn tinh bột, hạn chế đồ ăn sẵn ,hạn chế ăn vặt, k ăn khuya, ăn đồ healthy.
Tớ- một người hay so sánh bản thân với người khác để rồi tự ti. Tự hứa sẽ bỏ ngay tật đấy, chỉ được nhìn vào người ta để học tập. Bản thân mình ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua, dù chỉ là 0,000001% cũng phải cố gắng. 
Nói là phải đi đôi với làm.
Hà nội, ngày 7/3/2019.