Hỡi em, cô gái tưởng tượng
Em đẹp tựa ánh nắng thuở ban mai
Em đẹp tựa bông hồng trên cỏ dại
Em đẹp tựa giọt sương long lanh trên tán lá
Em đẹp tựa tiếng dương cầm trong đêm trăng
Hãy cho tôi được nói với em qua cây bút
Tôi viết về em trên những cánh đồng lộng gió
Tôi viết về em trên sa mạc hoang vu
Tôi viết về em trên màu xanh của rừng
Tôi viết về em trên ngọn núi hùng vĩ
Tôi viết về em trên bầu trời sâu thẳm
Tôi viết về em trên cả những góc phố nhỏ
Tôi viết về em trên những chiều tà ngả bóng
Tôi viết về em trên những bình minh mờ sáng
Tôi viết về em trên những đêm đen tĩnh mịch
Tôi viết về em trên nỗi buồn man mác
Tôi viết về em trên những cơn mưa rả rích
Tôi viết về em trên cả bão tố mây giông
Tôi viết về em trên cả mặt trời màu lửa
Khờ dại,ngu ngơ và mù quáng
Tôi chẳng lãng mạn cũng chẳng có tài
Chỉ là sự tầm thường thấp kém
Nhưng...
Xin em hãy cho tôi được biết đến tình yêu
Được yêu say đắm và nồng nàn
Được nhìn thấy em trong giấc mơ

Tôi viết về em bằng tình yêu cháy bỏng
chân thành,mộc mạc,trong sáng
pha chút si mê,ngu ngốc và bản tình ca mơ mộng
Và bằng cả trái tim...
Tôi yêu em hỡi cô gái tưởng tượng
Bút danh bất chợt