Tôi đã vì người mà dằn vặt bản thân 
Mọi lời viết ra như máu chảy đầu ngọn bút
Cốt cho người những câu chữ an yên 
Tôi chưa bao giờ xem người là bạn
Nhưng cảm thông cho những lúc một mình 
Đem cho người một kiệt tác viên mãn

Người hận tôi là kẻ đến trước
Cướp mất hết những hạnh phúc bình dị 
Lời viết ra hàng hàng giận dỗi
Tôi biết người vừa hận vừa đau
Nên đem tôi hóa thành ác quỷ
Kẻ đến trước thành người đến sau 
Vạn xấu xa mình tôi lãnh hết 

Hỏi cuộc đời tôi làm chi nên tội
Đang yên lành chốc hóa xót xa
Đáng tiếc thay những ngày thấu hiểu 
Rốt cuộc rồi cũng như lúc ban đầu 
Câu xin chào đầy những toan tính 
Sống trên trời nếu là một vật cản
Nới thế giới khác xin người xóa tôi đi 

Nhưng nơi đây tôi là một sinh linh 
Gặp gỡ biệt li đâu do người quyết định 
Tôi thật tình chẳng chút để tâm 
Chuyện của người dang dở một cuộc tình 
Mong bình yên giữa sóng gió này thôi