Các ông đã gặp những cô gái "ngầu ngầu" chưa? Các ông có thích mấy cô ý không? Riêng tui, tui thích lắm. Vì mong ước của tui là trở thành một cô gái siêu ngầu đó :)
Cái "ngầu ngầu" mà tui nói không phải kiểu ăn mặc style model thời thượng, tóc xanh xanh đỏ đỏ hay xăm ngược xăm xuôi đâu... Chỉ cần bình thường giản dị thôi nhưng phong thái và hành động luôn tự tin ấy. Con gái mà bê được đồ nặng, biết sửa điện, sửa máy tính là tui thấy ngầu lắm luôn. Hoặc những nàng tự tin trong những buổi thuyết trình, hay lên hát trước đám đông hoặc bày tỏ tình cảm với các chàng trai là những cô gái mà tui thấy rất rất tuyệt. Sáng nay tui gặp một bạn nữ đèo bạn trai đi làm, vừa ngầu vừa dễ thương các ông nhỉ. Con trai ngầu đã tuyệt rồi, con gái ngầu tui càng mê.
Tui mê vì sao? vì thiếu nên mê đó. Nhìn mấy cô gái ngầu cảm thấy họ thật tuyệt vời. Nhưng mạnh mẽ thì mạnh mẽ, ai chả có phút yếu lòng nhỉ nhỉ... Tui là cung Cự giải, chuẩn cua vừa ngang vừa íu đúi, tự ngứa tự gãi (là tự buồn rồi tự vui ấy). Hay suy nghĩ, lo âu rồi buồn phiền.
Mấy tháng nay tự thấy bản thân tiến bộ một tí, đó là ngưng đăng những điều buồn phiền lên facebook. Ngày xưa hay đăng lắm, rồi thỉnh thoảng vào xem lại sao thấy cái tường nhà mình nó thảm thế. Từ đó tui không đăng những stt buồn, chỉ đăng những tấm ảnh vui vui. Nhưng mà cảm giác như cố ép một màu sắc cho bức tường nhà mình vậy :). Rồi tôi lại tự hỏi nỗi buồn đã giấu đi đâu ???
Cô bạn tôi nhắn tin cho tôi bảo: "mày chia tay với ny rồi à? buồn lắm không? mày mạnh mẽ thật đấy...". Thì ra trong mắt các cô bạn thân, tui mạnh mẽ lắm. Nước mắt tui rơi lã chã khi nghe những câu nói đó. Bao nhiêu tủi thân ùa về. Vì cố tỏ ra ngầu, tỏ ra mạnh mẽ, tui không để ai thấy những vết thương trong lòng mình, những thứ mà đau đớn đến ngẹt thở... Có những ngày tối muộn đi làm về, mệt mỏi, tủi thân, đeo cái kiếng cute cho khỏi ai nhìn thấy mình đang mít ướt. 
Vì vậy, hơn bao giờ hết, tui muốn trở lên mạnh mẽ hơn các ông ạ. Tui cũng muốn thành thật với chính mình. Tui muốn nói với người thân là: con không có ổn, con mệt mỏi lắm... rồi khóc 1 trận đã đời trước mặt người khác. Nói ra cũng là mạnh mẽ lắm phải không?
Nhưng mà...thôi, tui muốn ngầu cơ, khóc thì cũng phải ngầu. Mong ước của tôi là là trở lên mạnh mẽ để bảo vệ và chia sẻ với những người tôi yêu thương. Tui có một mong ước đã ấp ủ từ rất lâu rồi, đó là : đứng giữa ngã tư, chửi ( chửi văn hóa không phải chửi bậy :)) ) thẳng vào mặt tất cả những ai vượt đèn đỏ... Hihaha mà chưa dám làm, có ai tham gia với tui hông nè :D.