Lâu lắm mới ngồi viết viết thế này. May mà vẫn chưa bị ban nick để vẫn xàm được y như cái cách mấy đứa bạn vẫn hay nói về mình. 
Thật ra thì đọc cái tiêu đề cũng đủ làm mình áp lực, chỉ định kể chút chuyện về mối tình đầu chưa kịp chớm nở đã vội vàng kết thúc của thằng bạn cơ mà vẫn nên có cái câu giật tít một chút. Vì thế, đọc tới đây rồi thì mọi người Upvote cho mình đi, đọc tiếp hay không không còn quan trọng nữa rồi. 
Cũng không biết có ai như mình không nữa, bạn bị bồ đá mà vui như Tết, nó kể câu nào thì mình ngồi cười giây ấy. Để kể hết cái mối tình đầu kéo dài tận 2 tuần của bạn mình thì không biết bao giờ cho xong. Nên mình quay lại vấn đề chính luôn là: Tụi nó đã dùng khá nhiều phép thử trong 2 tuần dài đằng đẳng đó và cuối cùng quyết định chia cmn tay luôn.
Mình có mấy câu hỏi là:
Vì sao lại phải tạo thử thách trong tình yêu?
Phép thử của mình liệu có đúng? Và nếu đúng thì nhận kết quả sau đó làm gì?
Cảm nhận của đối phương nếu biết mình đang bị ở trong phép thử?
.....
Bạn mình, nó nói thử để xem tình cảm đối phương có thật lòng không? thử để xem ai yêu ai nhiều hơn... 
Bản thân mình, vốn là thằng vô tư, vô tâm, luôn yêu hết mình, tình cảm mình trao luôn vẹn nguyên như ngày đầu biết yêu. Mình luôn nghĩ rằng khi tìm kiếm tình yêu chính là đang đi tìm vui vẻ, hạnh phúc nên việc gì phải đắn đo, suy trước tính sau, buồn phiền làm gì cho mệt ra. Khi đó không còn là yêu nữa rồi. Kiểu như nếu vượt qua hàng trăm phép thử, cuối cùng 2 người nhận ra người kia là một nửa mà mình tìm kiếm thì nó giống hệt như trò chơi vượt qua các thử thách và cuối cùng nhận lấy phần thưởng ấy. 
Liệu rằng yêu cứ yêu thôi, không thử thách, không toan tính tương lai có được không? 
Mà hình như viết mãi mà mình chẳng nói lên được cái gì cả thì phải. Hầy, thật ra cũng có một lần mình thử cô gái năm ấy. Đó là một sáng đẹp trời, mình chẳng thèm nhắn tin hay gọi điện cho cô ấy nữa. Mình cũng muốn thử xem ai sẽ là người nhắn tin trước. Và tuyệt nhiên, đến tối thì mình không chịu được nữa, nhớ quá lại phải cầm điện thoại gọi điện và giải thích một đống câu hỏi về một ngày biệt tăm. Haha.
Ai đọc tới đây thì mình cũng công nhận sức chịu đựng của bạn rất cao. Bài như này mà cũng đọc tới cuối được. Vậy cho xin 1 comment nhé.