Mình có thằng bạn thân thân với nhau cũng xêm xêm 5,6 năm gì đấy rồi. Từ khi thân với nó đời mình nó như một bát gia vị trộn lung tung phèng lên với nhau ấy. Để kể cho nghe, review tí cảm giác có bạn thân khác giới là như thế nào.
 Nó béo, nhưng khỏe lắm. Có đợt mình tò mò muốn biết nó khỏe như thế nào liền bày trò kêu nó vật tay không, để mình môi giới tìm người vật tay với nó, tìm chút chuyện làm cho vui đó mà. Nó đồng ý cái là mình đi tìm hơn hai chục đứa con trai sang vật tay, mà phải nói lại là nó khỏe vl ra ấy, bọn kia thua hết một lượt, đứa lâu nhất trụ được 23s thì phải. Bao nhiêu đứa nữa nghe danh tiếng cũng ùn ùn kéo đến, nó thì vật tay vã cả mồ hôi mẹ lẫn mồ hôi con mình thì phấn khích gào rú ầm ĩ lạc cả giọng. Sau đó mình hoàn toàn mất hình tượng con gái điệu đàng, biến thành con đàn ông nghịch như quỷ sứ suốt ngày.
  Rồi có đợt không hiểu nó áp lực cái mẹ gì hay chán quá nữa, nó bỏ nhà nó đi. Đi mấy ngày không về. Mình huy động cả đám bạn mình nữa đi in cả tờ rơi mặt nó đi rải để tìm nó. Rồi lên cả công an nữa, đăng facebook, confession nữa đủ cả, chỉ lo nó nghĩ quẩn làm liều thì bỏ mẹ. Thế mấy ngày sau mẹ nó tìm được nó trong quán Game, cả lớp tưởng nó bị ma dẫn, ma nhập,sợ quá bố mẹ nó éo dám mắng nó nữa, nó lại đi học lại bình thường sau một vụ hết hồn vía như thế.
   Mình ngồi cùng bàn với nó ở cạnh cửa cuối lớp. Cái cửa thì bị thủng một mảng to tổ bố không ai thèm làm lại, mùa đông gió hun hút vào lạnh quắn quéo cả người, theo lời mấy thằng con trai mình hay chơi thì là lạnh teo cả d** lại. Thế mình kêu nó ngồi vào trong, vì người nó to với ấm nữa, ngồi che gió lại, nó cũng lầm bầm lẩm bẩm nhưng mà vẫn ngồi, được cái tốt tính lắm, thế là mình lại sống sót qua mùa đông an toàn. Mà đã sống sót rồi mình lại bày trò nghịch phá nó, mấy tiết chán quá mình ngồi mình nhổ lông tay nó. Được cái tay chân nó cũng lắm lông phết,nhổ bừa mỗi lần cũng được vài cái, nhưng nó cứ thấy tay mình mò lại gần là rụt tay lại đề phòng lắm nên sau mình rất khó nhổ. Mình mới kêu nó, mình có đọc được trên một confession là có anh cứ cắt móng tay xong là cho vào lọ thủy tinh làm kỉ niệm, mấy năm rồi kỉ niệm được 3 lọ, hay là mình nhổ lông nó cho vào lọ sau làm kỉ niệm với nó, kiểu kỉ niệm tình bạn gì đó. Nó kiên quyết không cho chứ, thế là mình hậm hực thỉnh thoảng chỉ nhổ lén được vài cái thôi.
Mà lại cái chuyện xưng hô nữa, nó xưng với mình là bạn, gọi mình bằng tên, nghĩa là ví dụ nó muốn nói nó thích một con A chẳng hạn, nó sẽ nói kiểu bạn đang thích con A , HT có biết con A không?( HT là tên mình), rồi mình xưng với nó là tao với mày, lúc nói chuyện cứ loạn xạ cả lên, thề đứa ở ngoài không hiều mình với nó nói ai luôn ấy. Lúc đầu mình học theo nó đó chứ , cũng xưng bạn rồi tên nó, nhưng sau thấy nó hơi sến sến, ẹo ẹo kiểu gì nên mới đổi, mà cũng quen rồi.
 Mình ngồi với nó, mỗi lần thi mấy môn lệch khối là nó chuẩn bị tài liệu hết rồi nó giở. Mình nhát chết, trước lúc ngồi với nó còn không bao giờ giở tài liệu cơ, ngoan lắm. Sau ngồi với nó cũng đổ đốn dần, nó cứ giở rồi mình chép theo thôi, được cái cũng êm xuôi lắm, không bị bắt tài liệu mấy khi, mình cứ kí sinh với nó sống được mấy năm như thế.
  À lại nói nữa, nó học Tiếng Anh ngon nghẻ lắm. Mà toàn tự học thôi, hỏi nó sao nó siêng thế, nó bảo siêng cái mẹ gì đâu, đêm đi ngủ gì mà cứ đúng boong 3 giờ sáng tỉnh dậy, nó sợ quéo cả tr** lại nên cứ học qua 3h sáng mới đi ngủ, mùa hè thì ngủ bù buổi trưa. Nó bảo nó âm khí mạnh nên thế, rồi nó cũng kêu mình học Tiếng Anh nữa, nó bảo mình, nếu HT giỏi Tiếng Anh ấy, thế giới cũng chỉ bé như cái làng thôi. Mình cũng cố gắng hơn, nhưng mà cũng hơi mất gốc nên khá vất vả. Đợt rồi nói nó mình thi Tiếng Anh có 6,5đ thôi à, nó mới an ủi mình, hồi trước HT suốt ngày chép bài bạn cũng được có 6đ, bây giờ tự làm đã được 6,5đ là quá tiến bộ rồi. Nó hay an ủi  thế đấy các bác ạ.
Rồi đợt ngồi học chán quá mình với nó ngồi chơi caro, chơi hăng máu quá thế là bị cô bắt nên phạt. Phạt hai đứa múc nước dội nhà vệ sinh một tuần các bác ạ. Nghĩ lại vẫn còn cay, nhục không để đâu cho hết, đợt đấy cả trường  bu lại xem luôn cơ mà, nhưng nó cứ tỉnh bơ ấy, nên mình cũng kệ. Sau đợt đấy công nhận cô giáo cũng hơi bất lực và trình độ vô liêm sỉ mặt dày lại lên tầm cao mới.
Thôi sương sương nhiêu đây thôi, thực ra nghĩ nghĩ tranh thủ quậy nó lúc nó chưa có người yêu thôi,sau cũng phải tem tém lại chút. Dạo này thấy lắm phốt bạn thân khác giới quá nên cũng hơi sợ, thôi sau nó có người yêu thì chơi bình thường thôi chứ quậy nó người yêu nó bỏ lại tội nó. Để yên nó kiếm người yêu để tối ngủ không bị ma âm ám nữa, đỡ tội nghiệp thanh niên hôm nào cũng thức đến 3h sáng.   
#banthankhacgioi#
#tinhbanbenvungladoemxau#