Xin chào các Nhện hữu, đặc biệt là các Nhện hữu đã ở bên Spiderum từ những ngày trang chủ còn có màu xanh đậm cộng thêm chút trắng nhờ.

Cuối 2015, Spiderum chính thức lên sóng, đặt bước chân đầu tiên trên hành trình trở thành tổ ấm đáng yêu dành cho những bạn trẻ mê viết. Kể từ đó tới nay, số lượng tay viết trên mạng nhện xanh này đã lên đến con số 40 ngàn. Với một dự án mộng mơ được tạo ra bởi một nhóm bạn nho nhỏ, đây thực sự là một thành công nằm ngoài mọi mong đợi ban đầu của chúng tôi.
4 năm vừa qua là một thời gian có nhiều biến động, chính các thành viên của đội ngũ Spiderum cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm khi theo đuổi ước mơ nhện xanh. Nhưng trong từng bước chân, nhện xanh lại mạnh mẽ hơn vì chúng tôi luôn có các bạn kề vai sát cánh.
Các bạn chính là những nhân vật chính trong thành công của Spiderum ngày hôm nay. Các bạn chính là những nhân tố thần kỳ với vô vàn bài viết công phu, giàu tính xây dựng cho giới trẻ. Và đó chính là giá trị cốt lõi mà Spiderum luôn trân trọng. 
Chúng tôi phải cảm ơn các bạn thế nào đây? Nâng cấp trang web để mọi người có trải nghiệm tuyệt vời hơn? Tạo ra app điện thoại để các bạn có thể đọc các bài viết xịn ở mọi nơi mọi lúc? Tăng tính năng, giảm “tính năng”? Xuất bản những cuốn sách đẹp để gửi lời nhắn nhủ của các bạn đến từng bạn trẻ? 
Ngoài những điều trên, Spiderum có thể làm gì nữa để tiếp tục tôn vinh những đóng góp thầm lặng của các tay viết? Có chăng chúng tôi nên bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho những người đã cống hiến nội dung cho Động Nhện? 
Hay là...
 Làm kênh Youtube dành cho các tác giả và bài viết trên Spiderum?

Chúng tôi sẽ làm điều đó như thế nào?

Đầu tiên, những con nhện xanh sẽ chủ động liên lạc với các tác giả và ngỏ lời hợp tác. Mọi tác giả khi làm việc cùng Spiderum đều được nhận các điều khoản bảo vệ và quyền lợi hợp lý.
Sau khi có được sự đồng ý của tác giả, chúng tôi sẽ bắt tay vào xây dựng những video sinh động thể hiện nội dung bài viết của họ. Sau khi hoàn thành, video sẽ được đăng lên kênh Youtube của Spiderum và được truyền thông trên các kênh truyền thông trực thuộc Spiderum Team. 
Bằng việc chuyển thể sang định dạng video, nội dung của các tay viết sẽ vượt ra khỏi giới hạn của hình và chữ để trở thành hình ảnh và âm thanh sống động, tiếp cận nhiều khán giả hơn, nhiều cộng đồng hơn. Và từ đó, chúng tôi có thể đóng góp phần nào công sức để gửi lại lời tri ân đến với những người đã dành thời gian, tình cảm và tâm trí cho một dự án mộng mơ được tạo ra bởi một nhóm bạn nho nhỏ. 
Các Nhện Hữu thấy sao? Các bạn sẽ ủng hộ ý tưởng Spiderum Channel chứ?
Các bạn hãy xem thử nội dung chúng tôi đã xây dựng cho tác giả Curly Rae Braces nhé!


Clip trên chỉ là một trong những nội dung trong thời gian tới sẽ được đưa lên Spiderum Channel, còn cả một hành trình dài trước mắt, hứa hẹn sẽ đầy chông gai nhưng cũng không thiếu những điều thú vị
Các bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong dự án này chứ?
Các bạn muốn bài viết nào được lên sóng trong thời gian tới?
Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé! 
Chúng tôi rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ kênh Youtube của Spiderum và cả các dự án khác. Vì trong 2020, ngoài Spiderum Channel ra, Động Nhện sẽ còn tung ra nhiều sản phẩm khác đột phá đến mức các bạn sẽ phải vỡ òa trong ngạc nhiên. 
More surprises for you

Các bạn hãy đón chờ nhé!

Spiderum Team cám ơn các bạn rất nhiều!