Oh hi, mình là Hexpion.
Và các bạn biết mình định làm gì rồi đấy.
Bắt đầu bằng một tấm out nét cho nó nghệ thuật nhờ?
Ngay trước ngày diễn ra buổi offline vào hôm 30/9, mình đã cùng "khách mời đặc biệt" có một Bến Tre Trip và nhiều trip khác nữa, kéo dài tận mấy ngày. Thế nên nhìn thằng áo đen đang cầm đàn xem? Đầu tóc bù xù, đôi mắt vô hồn thiếu sức sống.
Đó là mình đấy.
Đó là cái thằng phải lồm cồm thức dậy trong một ngày thứ bảy đẹp trời (ai lại thức sớm vào thứ bảy?) để dò email, gửi mail xác nhận và cả từ chối nữa.
Và dù lòng đau như cắt, nhưng cuối cùng mình cũng đã hoàn thành xong việc từ chối 15/55 người. Nhưng những bạn từ chối đừng lo nhé, lần sau sẽ được gửi mail mời hẳn hoi :D
Vậy, có gì ở buổi offline này?

Chủ đề của buổi gặp mặt này là:

Vì sao chúng ta nên gặp nhau?

Tuệ Ngôn đảm nhận vai trò speaker chính và có một bài nói tương đối ổn dù bản thân anh luôn cảm thấy chưa ổn.
Nhưng sự chưa ổn đó là một cái hay ho, hay như chính diễn đàn Spiderum này vậy. Hay như nào thì mình nói sau. Còn đây là Tuệ Ngôn:
Chú bảo sao?
Hmm... nghe được đó.
Cuộc gặp gỡ bắt đầu sôi nổi và nóng ngay từ đầu về nào là cô đơn, nào là vì sao chúng ta nên gặp nhau,... Và độ phức tạp của chuyện này chỉ những người tham gia mới được hiểu được.
À mà, vì sao chúng ta nên gặp nhau? 
Vì... mình cũng chẳng biết vì sao. Chỉ là mọi người nói chuyện với nhau từ tận 9h sáng đến 2h chiều mình phải đuổi về :(
À thôi không dài dòng nữa, xem ảnh và đọc những dòng linh tinh ở dưới để hình dung thêm về buổi offline nhé.
Người ngồi cạnh Tuệ Ngôn chính là Founder của chúng ta: Việt Anh Trần a.k.a Please. BTC mời từ Hà Nội vào đấy.
Trai xinh gái đẹp Spiderum không hề thiếu.
Thanh niên mặt nghiêm trọng phết
Nhưng vẫn chưa bằng "nhân vật" này
Hiền lành như những người anh em này có phải hơn không? Trông hiền thế thôi chứ tranh biện máu phết.
Đệt, sao trông ai cũng nghiêm trọng thế?
Em cũng chả biết cap gì nữa chị ạ, thôi chị cứ xem rồi lướt qua thôi nhé
Còn đây thì mọi người biết là ai rồi đấy
Không khí sinh hoạt nhóm ở phần sau của chương trình. Mỗi nhóm có một người điều hướng chịu cung cấp thông tin về một chủ đề cho mọi người bàn luận. Chúng ta có: Hướng nghiệp của Huskywannfly, Xây dựng bản thân của Please, K i n h t ế h ọ c v à r ấ t n h i ề u t h ứ k h á c n ữ a của DarkIce và Chuyện bỏ hay học đại học của Hexpion.
Mọi người đang cãi nhau xem cô đơn là cô nào, vợ của chú nào mà sao nổi tiếng thế
Nghệ thuật, muốn chiêm ngưỡng nghệ thuật cũng phải chịu khó tí nhé.
E hèm.
Mặt Việt Anh kiểu vừa đi bay lắc về và phải cố tỏ ra tỉnh táo để trả lời mẹ vậy.

Và cả ảnh dìm nữa.
Điều quan trọng phải viết to, căn giữa.

Chị đừng nhìn em :<
Ok người anh em
Tranh thủ ngủ tí nhể
Ngủ tí lại dậy ngay ấy mà
Tâm huyết chia sẻ quá anh ei
Ảnh này mình chụp hơi ngu thôi chứ cũng không phải ảnh dìm
À thôi coi clip cho nó trực quan ấy nhể? Nhưng một phần thôi, muốn Full HD thì cứ đến trực tiếp để trải nghiệm nhé.

Để có thông tin về các buổi offline tới, hãy:
À để vào group thì các bạn đọc pass Hexpiondeptrai ở câu thứ ba là sẽ được duyệt cực nhanh.

Một vài lời từ BTC:
Bọn mình rất vui vì có nhiều lượt đăng kí tham gia và mọi người đến rất đông đủ. Trong quá trình hoạt động và phát triển, BTC sẽ cố gắng sao cho đạt số lượng cao nhất nhưng vẫn giữ được chất lượng. Lời hứa này có lẽ mình xin đặt ở thì tương lai.
Hiện tại, bọn mình sẽ cố gắng duy trì những điểm tốt và cải thiện những điều chưa được từ đó mang lại một không gian, một cộng đồng - nơi mà mọi người tin tưởng và đến để chia sẻ.
Tất nhiên trong quá trình hoạt động sẽ không thể tránh khỏi những thiếu sót và bọn mình rất mong nhận được sự đóng góp, hỗ trợ từ mọi người để có thể tạo ra một sân chơi chung tốt nhất cho chúng ta.
Vì là buổi đầu, nên có một số thứ chưa được hoàn chỉnh. Nhưng may là nhờ vào sự chưa hoàn chỉnh đó, chúng ta đã tìm ra và hướng đến được với những điều hoàn chỉnh khác.
À mình nhiều lời quá.
Thế nhé.
Thân ái!

Bọn mình vẫn đang phân vân không biết nên tổ chức 1 tháng 1 lần hay 2 lần. Ý kiến mọi người thế nào?
Nhân tiện, mọi người review, feedback về buổi offline ở bên dưới luôn nhé.