Tôi nghĩ là tôi mắc một căn bệnh gọi là "ám ảnh mạng xã hội"
Dường như tôi muốn chia sẻ mọi thứ về cuộc đời mình trên đó, và muốn mọi người hiểu và giải thích về các hành động mà tôi đã làm. 
Ừ thì, tôi mới mấy tháng trước bị trầm cảm, và rối loạn lưỡng cực. Tôi đã bị trầm cảm lần này là lần thứ 2. Lần trước cách đây 7 năm. 
Mọi thứ thật tệ và hơn cả bế tắc. Tôi chỉ muốn giải thoát. 
Chắc hẳn, ai từng trải qua cảm giác này, đều đã có những cảm xúc tương tự như tôi. 
Phần lớn, con chó đen trầm cảm bám lấy tôi và làm tôi không có chút sức sống nào. Tôi yếu đuối với cuộc đời, yếu đuối trước mọi thứ. 
Còn những cơn hưng cảm le lói như một luồng ánh sáng kì diệu kéo tôi thoát khỏi hố đen tử thần. 
Tôi thấy dường như mình có thể làm được mọi thứ. 
Tôi thấy mình tài giỏi, thấy cơ hội thành công, tôi tiêu tiền như nước. Tôi nói nhanh, tôi nói nhiều. Tôi thú vị và làm nhiều điều điên rồ, những điều mà trước đây tôi sẽ không bao giờ làm. 

Nghe có vẻ đa nhân cách nhỉ. 
Nhưng những lúc trầm cảm thì tệ lắm đó. Bạn không tưởng tượng nổi đâu. Mọi thứ chỉ còn 1 màu duy nhất là màu trắng thôi - nó hoàn toàn trống rỗng - mọi thứ trong đầu tôi đều trắng xóa. 

Thứ tệ nhất có lẽ đó chính là bạn không thể suy nghĩ được gì, bạn không thể đưa ra chính kiến và không muốn giao tiếp với ai. 

Bạn buồn - một nỗi buồn bất tận ấy.

Hiện tại, chính xác là khoảng 2 tuần trở lại đây, nhờ tập thiền và yoga cùng đọc kinh sám hối, tôi thấy tâm trí mình mở mang hơn. Cuộc sống từ bức tranh xám xịt dần xuất hiện màu sắc trở lại.
Tôi lại bắt đầu biết vui, biết buồn, suy nghĩ. 
Tôi chỉ có thể chắc chắn đây không phải cơn hưng cảm tiếp theo, vì hầu như tôi kiểm soát được thứ mình đang làm, chỉ có điều sự chi tiêu của tôi thì vẫn hơi không khoa học (phải nói là quá không khoa học - thế nên tôi mới phải đi mua quyển sách về chi tiêu và đầu tư - hi vọng tôi có thể hoàn thành cuốn sách sớm).

Dù sao thì, tôi sẽ tiếp tục duy trì thể dục đều đặn, ăn uống healthy. Hãy cùng xem 1 tháng tới sẽ như thế nào nhé!! Lộ trình đã được một nửa rồi nè. 

Cố lên nào, cậu ơi.
Không có ai thì tớ vẫn ở đây mà. 
Và có lẽ chúng ta nên bớt chia sẻ lên FB, hứa nhé. Muốn viết thì viết ở spiderum và wordpress. Muốn chia sẻ ảnh, có thể dùng insta hoặc photobucket. 
Kool :">
Đóng dấu và kí tên,
Me and tôi