Kết quả hình ảnh cho circle k

Thời mà Circle K mới vào Hà Nội, đây luôn là điểm đến lý tưởng của mình mỗi khi muốn tìm một nơi uống nước hay một nơi để ngồi học trong khoảng 1 - 2 tiếng. Nhưng trong một năm đổ lại đây, chất lượng của Circle K ngày càng tệ.
1. Wifi có như không
Ở chỗ mình, Wifi lắp ở tầng dành cho khách luôn trong tình trạng tắc nghẽn. Bắt wifi rất chập chờn, hay bị mạng tam giác. Tốc độ mạng còn hơn cả rùa bò. Không phải đông khách đâu mà mấy hôm ít khách cũng vậy.
2. Rác chất thành núi, nhà vệ sinh xuống cấp
Mình không biết các bạn nhân viên ngày đổ rác mấy lần mà chỗ thùng rác luôn trong tình trạng quá tải. Có những hôm đông khách mình phải ngồi bàn cạnh thùng rác mà mùi bốc lên không ngửi nổi. Tiếp đó là nhà vệ sinh cực kì bẩn, xuống cấp trầm trọng. Hỏng vòi nước, bồn rửa mặt sập sệ.
3. Có ruồi, chỗ ngồi bẩn
Đây là chỗ mình thắc mắc nhất. Circle K có sử dụng điều hòa, tầng 1 các bạn nhân viên luôn giữ sạch sẽ và cửa hàng được bao kín bởi kính nhưng mà vẫn có ruồi. Có hôm mình gọi bát mì, nhân viên vừa mang ra đã thấy con ruồi đậu trên đấy rồi. Ngán quá bảo nhân viên đổ đi luôn.
Còn về chỗ ngồi thì lần nào mình vào bàn cũng dính đồ ăn, nước ngọt. Trong khi Cirle K lại không cho khách hàng sử dụng giấy ăn. Vậy thì nhân viên cũng nên chủ động thường xuyên lau dọn chứ nhỉ?
4. Điều hòa lúc tắt lúc bật
Mình hoàn toàn hiểu việc bất tắt điều hòa trong một khoảng thời gian là một cách làm thông minh để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên trong những ngày hè nắng nóng, lượng khách ngồi đông thì việc tắt điều hòa chỉ một lúc thôi là đã cảm nhận được cái oi bức của thời tiết mà mùi người rồi. Mình có góp ý với các bạn nhân viên chuyện này nhưng câu trả lời là điều này vượt quá quyền hạn của các bạn ý. Có vẻ như Cirle K không lắng nghe nhu cầu của khách hàng nhỉ? Mình sẵn sàng bỏ thêm tiền để mua đồ trong cửa hàng (trong khi mua ngoài rẻ hơn nhiều), phần tiền chênh lệch là chi phí mình bỏ ra để hưởng những thứ như chỗ ngồi hay điều hòa rồi. Có vẻ như Circle K đang chỉ muốn mở càng nhiều cửa hàng càng tốt thay vì cải thiện để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.
Mình đã từng rất thích Circle K nhưng nếu cứ tiếp tục như thế này, mình nghĩ Circle K sẽ đánh mất đi rất nhiều khách hàng.