Mở đầu cho series #wordshub là một chiếc từ mình thích - ciğerpare.
Ciğerpare trong Thổ Nhĩ Kỳ nghĩa là lá gan, cũng có nghĩa là người mà bạn trân quý, yêu thương như chính cơ thể của mình.
Nghe vui nhỉ, mình nhớ lại lời chị Giang Ơi kể, về một buổi sáng sớm.
"Mình thấy một bạn nữ, đeo ba lô đang đứng chờ ai đó, và khi mà người đó đến thì bạn cười rất tươi mà mình nghĩ là trong đời mỗi người không có nhiều người có thể khiến họ cười mỗi khi gặp mặt."
Từ ánh mắt, cử chỉ đến sự vui mừng, cười tươi của bạn nữ khi được nhìn thấy người mà bạn đang chờ đợi khiến mình tin rằng, hai bạn ấy chính là ciğerpare của nhau. Bắt gặp cảnh người ta hạnh phúc, dù chỉ là qua lời kể, mình cũng chợt mỉm cười. Mình vui vì mọi người đều vui với quyết định của mình, mình vui vì sau tất cả những khó khăn của cuộc sống, thì người ta vẫn có nơi để về, có người để kề cạnh, có một "chiếc hộp thư" để kể về một ngày của họ, dài ra sao, mệt mỏi như thế nào, và họ hạnh phúc biết nhường nào khi có ai đó ở bên cạnh.
Source: @wirrow
Cuộc sống mình dạo này có người mới, nhiều là đằng khác. Mình không biết nữa, chẳng biết sau này sẽ ra sao, mọi chuyện kết cục sẽ như nào, nhưng hiện tại, mình vui và hạnh phúc với quyết định của mình.
Mong rằng đến một ngày nào đó, tất cả mọi người đều tìm được Ciğerpare của mình.
Cảm ơn mọi người đã đọc!

wordshub là series tản mạn, mượn những chiếc ngôn ngữ diệu kì trên thế giới để nói về cuộc sống nhỏ bé của mình.
Lấy ý tưởng, tham khảo từ series #wordp**n của bạn Đạt Vũ.

Follow mình ở:
    Facebook: https://www.facebook.com/jaydenherewithyou.
Contact for work: [email protected].