1. Chủ động?

Hôm rồi mình xem Tarot cho một bạn khách, có nói rằng người yêu sắp tới của bạn có thể là người bạn không cảm thấy thích trong lần đầu gặp mặt, người đó có thể hơi thụ động, nên bạn cần chủ động hơn. Xong bạn hỏi mình chủ động là sao, khi người ta làm quen rồi mình có cần nhắn tin trước không? Mình nói: phụ nữ thì chủ động chỉ cần là trả lời tin nhắn một cách tích cực, gợi chuyện để nói (nếu người kia không biết nói gì cho vui). Nói chung phụ nữ chủ động bằng cách "bật đèn xanh" và "phát tín hiệu", tạo điều kiện cho người kia là đủ rồi. Tất nhiên nếu bạn thích người kia quá thì chủ động hơn vậy cũng hông sao.

2. Tiêu chuẩn

Bạn nói bạn chỉ thích những người cao trên 1m70. Mình nói trên 1m7 hay là yêu các em trai trẻ, bọn trẻ bây giờ cao hơn. Bạn nói bạn không yêu được người trẻ. Mình nói đàn ông trên 35 mà chưa có người yêu thì hoặc là quá nhát gái, hoặc quá ù lì, hoặc có vấn đề ẩn giấu nào đó. Hoặc hông được cao. Còn anh nào hào hoa phong nhã, lịch thiệp, thành công thì khả năng lăng nhăng, đa tình... Còn mấy em trai vui vẻ, tươi trẻ thì thường thiếu trách nhiệm.

3. Tương lai

Mình lại nói hay hạ xuống tầm 1m65 vừa vừa thôi được hông em? Bạn nói chừng đó vẫn thấp ạ. Em đã thấp rồi bạn trai còn thấp thì con em sau này không cao được. Mình nói em tính xa vậy. Có người bố mẹ thấp con vẫn cao hơn mà. Vả lại nếu lỡ tính thì tính thêm 1 khúc xem: ví dụ như sau này con em cao lớn đẹp đẽ quá thì nó đi làm người mẫu, diễn viên em chịu không? Hoặc con em cao, đẹp, xong nó yêu mấy bạn 1m50 thì sao?

Tính có hết được đâu, tính chi cực vậy :)))

Thầy dạy chiêm tinh mình nói rằng dù nhìn thấy được nhiều điều về đời người qua bản đồ sao, nhưng vẫn nên nuôi dưỡng một niềm tin "ngốc nghếch" rằng họ sẽ tốt hơn. Và hãy nói những điều khiến họ tốt hơn, thì họ sẽ tốt hơn thật. Với mình, tốt hơn nghĩa là vui vẻ hạnh phúc, an nhiên tự tại. Giàu hơn càng tốt.
Mình có nhiều hơn 1 niềm tin ngốc nghếch. Trong tình yêu, mình tin rằng khi đã yêu thật lòng thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa. Nói vậy không có nghĩa là có tiêu chuẩn thì không phải là yêu nhé. Mình vẫn ủng hộ các bạn giữ các tiêu chuẩn để cảm thấy an toàn, để tìm người phù hợp, điều đó hoàn toàn ok. Có điều mình mong một ngày sẽ có người khiến bạn quên hết những tiêu chuẩn đó.
Về cuộc đời, mình tin rằng số phận là có thật. Con người sinh ra như một quân cờ. Có những thuộc tính mạnh yếu sẵn có, có vị trí xuất thân và có mục tiêu hướng tới. Những con đường dù có khác nhau, và trong một vài bước ngoặc nào đó, ta nhận ra mình "thân bất do kỷ", ta nhận ra có một thế lực nào đó đang điều khiển, dẫn dắt mình... và con cờ tung hoành đến mấy, cũng chỉ có thể ra khỏi bàn cờ lúc nó chết đi.
Sống trên đời lúc nào cũng chăm chăm nghịch thiên cải mệnh thì cũng khổ, vì nghịch đường này thì cũng gặp đường khác, có bay ra khỏi những con đường được đâu. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa vậy thôi.
Xuôi theo số phận thì quá chán. Cái lý thú của việc tìm hiểu "thiên mệnh" là mình biết nó như vậy, xong vùng vẩy hết mức, cuối cùng vẫn vậy. Niềm vui không phải ở chỗ "cải mệnh" mà là ở chỗ "ứng mệnh" (dù đã cố cải rồi).
Một người thầy phong thủy từng nói với mình: dưỡng sinh không phải là cải mệnh, không phải để trường sinh, mà chỉ là để sống đúng mệnh trời.
Là người thì sẽ phạm lỗi, chỉ cần đừng phạm lại một lỗi quá nhiều lần. Chúc các bạn yêu đường hăng hái, lần nào cũng như lần đầu.
("Heal the world" là một dự án lắng nghe, tư vấn, chữa lành kết hợp Tarot và Nhân số học do mình thực hiện từ tháng 6/2022. Nếu bạn cần người lắng nghe hoặc tư vấn thì liên hệ FB mình nhé)