Hội chợ nơi tôi có khác lúc trước. Khác luôn lần đầu ấy. Cái lần đầu tiên thì luôn là tuyệt vời nhất nhưng nay có vẻ đã lớn.
Cảm giác không khí lúc này không quá vui. Cái thời con nít nhoi nhoi thì chạy lung tung không kiểm soát. Huy ơi! con đâu rồi. Nè cha ơi con muốn chơi này cái kia nữa.
Tôi không nhớ rõ cái trò lần đầu tiên tôi chơi là trò nào trong hội chợ. Nay tôi được trải nghiệm là trò tàu lửa đây này.
Con tàu lúc này khác lúc nhỏ mình tưởng tượng. Nó đẹp và có cái nóc đoàn hoàng. Màu sắc xanh đỏ đỏ đúng kiểu lũ trẻ thích.
Khá ngại khi chơi một mình nên có bạn rũ mình mới vào tự tin hơn.
Lúc vào hơi chật chội cao 1m8 khoảng 75kg nhét hơi thô. Tôi trong đấy cảm giác như không còn nhỏ nên không ấn tượng lắm. Nhưng rất thích sự thú vị này.

Tôi là ai trong đứa bé

Tôi ở hàng tàu mà có thể quan sát những đứa bé phía trên. Có 4 đứa nhưng thử đoán tôi là ai trong quá khứ nhé.
Thứ nhất một đứa ngồi đầu rất hăn say lái lái.
Thứ hai là đứa ngồi và nhìn ra bên ngoài.
Thứ 3 là đứa hay loay hoay. Có vẻ chán.
Thứ 4 đứa đang khóc nhè.
Nếu không hiểu tôi là ai thì để tôi kể. Tôi chính là đứa thứ 2 khi còn bé. Cái biểu hiện ngồi và nhìn ấy. Làm tôi nhớ cái lần buồn.
Ba ơi chơi với con cái này đi. Ông chỉ cho tôi lên và chơi một mình. Cảm xúc lúc ấy chỉ là vui trong vài giây nhưng thiếu thốn. Tôi nhìn ra ngoài với vẻ mặt không mấy vui. Xe chạy vòng vòng Tôi cứ nhìn Ba. Ông chỉ nói là Vui lên đi con chỉ tay cái thứ. Cảm giác ngắt quãng. Tôi đã biết cô đơn là thế nào từ đó.
Thôi không buồn lắm nhưng chỉ đôi lời nhắn nhủ của tôi trong tương lai.
Những điểm thiếu sót của bạn trong quá khứ sẽ dạy bạn thế nào  là một người cha khiến con mình Hạnh phúc.

Ít ra tôi hiện tại trên con tàu này là vui. Sắp Tết rồi muốn vui chỉ kể với nhau chuyện vui với nhau đi.