Xin chào, tôi vừa mới lướt qua 20 trang bài viết "Dành cho bạn" và tôi đọc được 4 trang: 1 trang đầu tư online, 1 trang đứng trước áp lực cuộc sống ( Bài có con gấu nhảy ra bạn sẽ làm gì? Tôi nghĩ đơn giản tôi sẽ né qua một bên và nhìn con gấu, sau đó nữa thì hết biết. Người viết bài nói tôi có khả năng đấu tranh với áp lực. Đối với tôi như thế là đủ nên tôi ko đọc hết bài viết), đọc qua tựa đề "con mèo dạy con hải âu biết bay" ( tôi đọc cuốn này khi tôi đã 25 tuổi và tôi nghĩ tôi sẽ đọc bài viết của bạn vào lần sau)... Tôi thực sự đang tìm một bài viết sẽ kể tôi nghe về những bước đầu của việc kinh doanh, thành công cũng được mà thất bại sẽ là bài học cho tôi. Tôi đang tìm kiếm một bài viết chân thành như nhiều bài viết khác trên trang spiderum này mà tôi đã từng đọc. Không phải những bài viết thành công hay thất bại tràn đầy trên mạng, rồi cuối bài sẽ truyền động lực hay khuyên bạn cố gắng hết sức,... Tôi cần một lời khuyên thực tế hơn, một lời khuyên sẽ có thể giúp tôi. Khó thật nhờ, tôi cũng đã nghĩ những người có thể cho tôi lời khuyên thì giờ họ bận với đủ thứ chuyện chứ chẳng có thời gian cho gia đình nữa huống hồ lên đây chỉ cho người khác cách làm hay lời khuyên. Thời điểm đó rồi sẽ đến. Tôi tự nhủ bản thân vậy thôi. Chuyến xe 6h chiều đã đến trạm nghỉ.