Chào tất cả mọi người , mình ẩn danh tên là V bút danh mình JoaquinXX. Như mọi người đã biết thì thời thanh xuân ,hồi còn đi học ai trong chúng ta cũng từng có một mối tình đầu đời ,thậm chí là rất nhiều rồi đúng không.Chúng để lại rất nhiều kỉ niệm vui cũng có buồn cũng có cho mỗi cá nhân .Mình cũng từng như vậy , chuyện tình của mình năm đó có yêu một cô bạn cùng lớp .Mọi người thì thường quan niệm về tình yêu cùng lớp ,cùng trường đôi khi nó rất phức tạp đúng không? Chính xác! Nhưng khi bản thân mình đã dấn thân vào rồi thì rất khó , dù là có lời nói ra nói vào bản thân ta vẫn cứ quyết định là yêu đúng không? Chính khoảng khắc ấy tôi mới biết yêu một người gọi là từ ánh nhìn đầu tiên và cái đẹp của một người con gái năm 18 tuổi các bạn ạ! Năm đó thì mình học lớp 12 , mình mới chuyển từ lớp học cũ sang một môi trường mới và đã gặp cậu ấy . Cậu ấy là một người có thể nói là khá thoải mái rất dễ gần dễ mến nhưng ưu điểm có thì chắc chắn cũng phải có nhược điểm .Mình thì mới sang lớp nên bắt gặp ánh mắt bạn đó là mình đã thực sự rất ưng rồi. Một cô gái dễ gần , cũng có một vẻ ngoài bắt mắt , cô ấy còn có tính tình rất vui vẻ nên gần như ở lớp ai cũng quý . Mình bước vào lớp thì mình nghĩ nếu như bản thân mà đã ưng người này rồi thì chắc hẳn là sẽ có rất nhiều người nghĩ như mình. Quả đúng như suy đoán của tôi thì cô ấy có tận 2 người thích ở lớp và bản thân tôi chỉ là người sau nữa thôi . Hai người kia thì một người là bạn thân , một người thì cũng chỉ là thích thầm cậu ấy. Nhưng tôi không lo ngại về mối quan hệ ấy lắm vì bản thân có tính rất hiếu chiến .Hiếu chiến ở đây không phải là vì nghĩ là bản thân đánh nhau để dành giật cậu ấy đâu , mà là không sợ quản ngại khó khăn để đến được với nhau ấy .
Chắc hẳn các bạn đọc đến đây rồi sẽ nghĩ rằng sao lại không có tên của nhân vật " nữ " đúng không ? Không phải do mình quên ghi tên bạn ấy đâu mà bản thân mình cũng muốn giấu nên mình xin phép cũng ẩn danh tên bạn nữ đó và tạm gọi là M . Khoảng thời gian đi học mình và M vẫn khá là thân nhau , mình luôn biết cách lấy lòng M đôi khi bày tỏ tình cảm hơi quá nên nhiều khi thành lố . Thật ra ai nhìn vào cũng sẽ biết thừa mình đang thích M , nhưng thôi kệ bản thân cứ phủ nhận rằng chẳng biết gì và 2 đứa chỉ là bạn nhau thôi. Rồi đến một ngày M bỗng chợt công khai người yêu mới mọi người ạ! Thật sự quá sốc , bản thân mình vẫn hàng ngày tán tỉnh và nhắn tin tâm sự chuyện trò ở trên facebook nhưng cũng không ngờ rằng cô ấy đã thích một nhóc ở dưới 1 lớp. Biết tin đó mình đau lòng lắm , cũng ra sức hỏi thăm các thứ để dò hỏi tình hình xem có cứu vãn được gì không. Thì được biết một người bạn thân của M là 1 đứa con gái cùng lớp nói cho rằng là thực ra M đã thích thằng ấy lâu rồi và đến giờ M tỏ tình thì cu cậu chấp nhận . Bản thân đã về nhà hàng ngày suy nghĩ xem bản thân sao lại không nắm bắt cơ hội trước mà lại để người khác nắm trước . Vì thực sự khoảng thời gian đó mới là sự bắt đầu của học kì đầu tiên và chúng mình mới đi học được 1-2 tháng , hỏi ra thì biết là đã có sự quan tâm nhau và được hậu thuẫn từ 1 người bạn cũng trước đó khoảng 1 tuần rồi . Bản thân khá là suy nghĩ đắn đo vì bắt hụt lần này , cô ấy mình thích thầm thương trộm nhớ , ngày này qua ngày khác mà đến giờ lại trong tay người khác . Thật là thất vọng về bản thân vì sự chậm trễ này . Nhưng không với một người có sự tự tin và tính hiếu chiến như tôi thì tôi không thể đánh mất công chúa của mình một cách dễ dàng . Tôi vẫn hàng ngày theo dõi tình hình và tiếp diễn công việc của mình như một kẻ đến sau .... CÒN TIẾP...