Vốn dĩ định bóc tem tài khoản bằng 1 bài khác, nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên đăng bài này trước vậy heng :)
Đây chỉ là nhật kí nhảm nhí của mình, các bạn có thể bỏ qua luôn nhé :)
Ngày 01 tháng 03 năm 2020,
Quay trở lại 2 ngày trước, tức là ngày 28/02/2020
Vẫn như mọi năm, vào ngày này, mình nhận được một tin nhắn “Chúc mừng sinh nhật em nhé” từ người cũ. Chính xác hơn là tin nhắn từ mối-tình-đầu kiêm luôn bạn của chị họ, quen nhau hồi 2011 và chấm dứt 3 tháng sau đó. Nhân vật đó thường chỉ xuất hiện mỗi năm một lần và vào dịp sinh nhật mình.
Chị mình thì bảo rằng: “Đối với nó, mày vẫn luôn là mối tình đầu, là điều gì đó dang dở và khiến nó nuối tiếc, là “nàng thơ” (???) trong mắt nó và là người nó luôn dành sự ngưỡng mộ và quan tâm từ-xa”.
Vậy thì còn gì để nói ở đây nhỉ? Âu cũng là người cũ, chuyện cũ. Chỉ biết lịch sự đáp lại bằng một tin nhắn cảm ơn.
Đôi khi không phải là ngôn tình, cũng chẳng phải là si tình. Chỉ là vì tôn trọng quá khứ của bản thân mình mà thôi :)
Nhưng có 1 điều mà ông này vẫn không nhận ra, đó là 28/02 không phải là sinh nhật mình :)))))
------------------------------------------------------------------------
Một ngày trước, 29/02/2020, vâng 4 năm có 1 lần :)
Nhận được món quà nặc danh do Tiki chuyển phát. Đúng tên người nhận và số điện thoại, nhưng sai địa chỉ. Và buồn cười hơn lại là quyển sách “Chạm tới giấc mơ” của Tùng?!?!?!?!
Đơn hàng được tạo lúc 20:20 tối 28/02 và ship đến ngay trong sáng 29/02, hẳn là đã xuất phát từ 1 quyết định đột ngột. Chắc người tặng biết mình hâm mộ Sơn Tùng MTP nên cũng đã cất công chọn quyển sách này. Đoán xem là ai tặng nhỉ? Câu trả lời chắc chỉ có 1 mà thôi :)
Trưa đi mua 1 cái váy (lại) màu đen haizzzzz
Tối đi học piano, ngồi chơi đi chơi lại bài Happy birthday mà vẫn còn vấp T_T
Dụ dỗ mãi em giáo viên đẹp trai mới ngồi chơi đàn cho nghe mà không phải học. Hiu hiu, thứ 7 thì tinh thần đâu mà học cơ chứ T_T thỉnh thoảng không kiềm chế được nên cao hứng lại rú lên theo giai điệu piano của ẻm :)))) và ngồi chém gió với đám học viên mới cũng vui lắm cơ =))))
Ngày đặc biệt, vẫn cứ bình thường như vậy =)))
-----------------------------------------------------------------------
Hôm nay 01/03/2020, giờ là 1h05p sáng hihi
Vâng, chào tháng 3 <3 <3 <3 
Và chúc mừng sinh nhật Tạ Thu Thủy <3